CLB Bình Dương đột ngột đổi ngoại binh

18:05 Thứ ba 01/03/2022

Trước giờ thi đấu với CLB Thanh Hóa, HLV Đặng Trần Chỉnh quyết định gạch tên Abdoul Abass Guiro và thay bằng cựu tuyển thủ U17 Gambia Dawda Ceesay.

Abass Guiro có 71 phút thi đấu trong trận thua 0-1 của Bình Dương trước Sông Lam Nghệ An (SLNA) hôm 25/2. Màn trình diễn của cựu tuyển thủ Burkina Faso không đạt yêu cầu của CLB Bình Dương.

CLB Bình Dương đáng ra có trận hòa nếu thủ môn Nguyễn Sơn Hải không mắc sai lầm ở phút 56. Trận thua đó càng khiến Guiro mất điểm, và đội bóng quyết định thanh lý hợp đồng.

 - Bóng Đá

CLB Bình Dương đột ngột thay các ngoại binh châu Phi trước hạn chót là vòng 3. Ảnh: Y Kiện.

Người thay cho Guiro là Dawda Ceesay. Cầu thủ người Gambia sinh năm 1993, thi đấu ở vị trí trung vệ. Ceesay hơn Guiro một tuổi. Anh từng khoác áo U17 Gambia hồi năm 2009. Tháng 9/2020, Ceesay chơi cho Al-Sadd ở Saudi Arabia.

Ceesay sẽ đá cặp trung vệ cùng đội phó Nguyễn Thanh Long. Nhiều khả năng cầu thủ 29 tuổi ra sân ngay trong chiều 2/3 trên sân Thanh Hóa ở vòng 2 V-League 2022. Đây là thay đổi đột ngột của CLB Bình Dương.

Hai ngoại binh còn lại là hậu vệ Guy Olivier N'Diaye và tiền đạo Eydison Teofilo. Theo tìm hiểu của Zing, N'Diaye có thể bị thay thế nếu chơi không đạt ở trận gặp Thanh Hóa. Trong khi đó, Eydison vẫn còn dính rắc rối với người đại diện cũ.

Hạn chót để các đổi thay tối đa 3 ngoại binh là trước 15h một ngày trước khi trận đấu của CLB ở vòng 3 diễn ra. Vòng 3 diễn ra vào ngày 5 và 6/3.

CLB Bình Dương có thể muốn một điểm trên sân khách là thành công. Đội chủ nhà chưa thi đấu trận nào do trận làm khách trên sân Hà Nội bị hoãn ở lượt đấu trước đó. Thầy trò ông Petrovic cũng cần có điểm.

Ở vòng 2, CLB Hà Nội tiếp tục bị hoãn trận vì có 4 thủ môn mắc Covid-19. Trận đấu trên sân Pleiku giữa HAGL với Hà Tĩnh không đón khán giả vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Lê Minh - Zing.vn | 16:02 01/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục