CLB Bình Định thắng liên tiếp sau khi thua CAHN 0-5

20:53 Chủ nhật 12/02/2023

Ở vòng 3 V-League 2023, CLB Bình Định giành chiến thắng 1-0 trước Bình Dương để có những bước tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

Văn Lâm đã có 2 trận giữ sạch lưới liên tiếp ở V-League 2023. Ảnh: Minh Chiến.

Tối 12/2, CLB Bình Định tiếp đón Bình Dương trên sân nhà Quy Nhơn. Người lập công cho đội bóng đất võ là Rafaelson Fernandes.

Trong hiệp một, thế trận diễn ra khá cân bằng. CLB Bình Dương giành quyền kiểm soát thế trận nhờ cặp tiền vệ trung tâm Moses - Trần Trung Hiếu. Tuy nhiên, sau khi Tô Văn Vũ chuyển đến CLB Công An Hà Nội, đội bóng đất Thủ không còn một chân chuyền xuất sắc.

Vì thế, CLB Bình Dương không có nhân tố đưa ra những đường chuyền sắc bén. Bộ đôi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, Rimario Gordon tiếp tục rơi vào cảnh "đói bóng". Tình huống đáng chú ý nhất của đội khách trong hiệp một chỉ là cú dứt điểm từ góc hẹp không quá nguy hiểm của Tiến Linh.

Bên kia chiến tuyến, CLB Bình Định chơi phòng ngự phản công. Jermie Lynch cũng lùi về rất sâu để hỗ trợ các đồng đội. Đó cũng là lý do đội chủ nhà không có nhiều cơ hội ngon ăn trong hiệp một.

Sang hiệp hai, CLB Bình Định thực hiện một số điều chỉnh về nhân sự và chiến thuật khi tung Hà Đức Chinh vào sân thay Viktor Le. Lúc này, Lynch cũng được đẩy lên cao hơn và tấn công khá chủ động.

Đến phút 71, CLB Bình Định chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng thành công. Từ cú đá phạt góc bên cánh trái, Rafaelson bật cao đánh đầu tung lưới Bình Dương. Sau đó, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng tiếp tục gây thêm rất nhiều sóng gió cho khung thành của thủ môn Minh Toàn.

Trong khoảng thời gian còn lại, CLB Bình Dương cũng nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thành công. Thầy trò HLV Lư Đình Tuấn chấp nhận thất bại 0-1 trên sân CLB Bình Định.

Với kết quả này, CLB Bình Định tạm leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League 2023 với 6 điểm. Trước đó, họ thua CLB CAHN 0-5 và đánh bại Khánh Hòa 3-0.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 20:15 12/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục