CLB Bình Định chia tay một thủ môn sau khi chiêu mộ Văn Lâm

19:42 Thứ ba 23/08/2022

Thủ môn Nguyễn Mạnh Cường rời đội bóng đất võ khi chưa có phút ra sân nào ở V-League 2022.

Ngày 23/8, CLB Bình Định thông báo chia tay thủ môn Mạnh Cường chỉ sau nửa mùa giải gắn bó. Người gác đền này sẽ khoác áo CLB Khánh Hòa ở giải hạng Nhất ở phần còn lại của mùa giải 2022.

Đội chủ sân Quy Nhơn chiêu mộ Mạnh Cường hồi đầu mùa từ CLB An Giang. CLB Bình Định còn nhiều thủ môn như Vũ Tuyên Quang, Trần Đình Minh Hoàng và Võ Doãn Thục Kha nên Mạnh Cường chưa có ra hội ra sân ở V-League 2022.

Với sự có mặt của thủ môn Đặng Văn Lâm, việc Mạnh Cường chia tay CLB Bình Định là điều không bất ngờ. Lúc này, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn có trong tay 4 thủ môn, trong đó, Văn Lâm và Tuyên Quang là tuyển thủ quốc gia.

 - Bóng Đá

Thủ môn Mạnh Cường tiếp bước một số đồng đội như Trần Đình Kha, Lê Thanh Bình, rời CLB Bình Định để thi đấu cho Khánh Hòa. Ảnh: CLB Bình Định.

"Minh Hoàng thi đấu cũng ổn định. Vị trí gác đền cũng là nơi nhạy cảm. Nếu có Văn Lâm thì đội bóng sẽ tốt hơn, tăng tính cạnh tranh trong tập luyện và thi đấu, bên cạnh Vũ Tuyên Quang và Võ Doãn Thục Kha. Tuy nhiên, bạn ấy có là ngôi sao thì cũng phải thông qua tập luyện, quan trọng là vấn đề thích nghi, không thích nghi được thì sức mạnh sẽ bị suy yếu", ông Thắng đánh giá về sự có mặt của Văn Lâm.

Mùa này, HLV Nguyễn Đức Thắng sử dụng 2 thủ môn là Tuyên Quang và Minh Hoàng. Nhiều khả năng ở vòng 14, ông sẽ sử dụng thủ môn thứ 3 trong mùa giải này là Văn Lâm.

Theo kế hoạch ban đầu, Văn Lâm được ra mắt ngay trong trận đấu giữa CLB Bình Định và Thanh Hóa ở vòng 13. Tuy nhiên, cầu thủ Việt kiều mắc Covid-19 và không được đăng ký thi đấu.

Ở vòng 14, CLB Bình Định sẽ đối đầu Bình Dương trên sân Quy Nhơn. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 18h ngày 28/8.

Nguyên Khang - Zing.vn | 13:50 23/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục