CK Champions League, lời nguyền ủng hộ Atletico Madrid

12:49 Thứ bảy 28/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dù tin vào lời nguyền hay không nhưng Real có lý do để lo lắng trước Atletico Madrid trong trận chung kết vào rạng sáng ngày mai (29/05).

Lịch sử ủng hộ Atletico. Ảnh: Internet.

Cụ thể, trong số 10 đội từng đá trận chung kết UEFA Champions League thì có đến 8 đội ca khúc khải hoàn sau cùng ở lần thứ 3. Điều này ứng nghiệm với Atletico Madrid khi họ sẽ đá trận chung kết thứ 3 trong lịch sử đội bóng trên sân San Siro.

Ngược lại, thầy trò HLV Zinedine Zidane thường gặp dớp xui xẻo ở San Siro. Thống kê chỉ ra rằng, trong 14 lần hành quân đến đây, Real Madrid không một lần giành chiến thắng. Theo đó, Real hòa 3 và thua 8 trong 11 lần thi đấu trên sân San Siro ở Champions League.

Rõ ràng, không chỉ nắm lợi thế về mặt lịch sử, Atletico Madrid còn mang quyết tâm rất lớn ở trận chung kết lần này. Sau khi thất bại trước chính đối thủ cách đây 2 năm, đoàn quân của HLV Diego Simeone chắc hẳn đã có thêm kinh nghiệm, trưởng thành hơn cũng như sự khao khát phục thù.

Champions League luôn chứa đựng những lới nguyền đầy linh ứng mà không ai có thể xem thường, đơn cử là chưa có đội ĐKVĐ nào bảo vệ được chức vô địch. Do đó, dù muốn dù không, Los Blancos cũng đang cảm nhận được sức ép rất lớn ở trận đối đầu này.

Tiểu Lam | 12:49 28/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục