"City cũng như PSG, thiếu một tâm lý"

21:36 Thứ năm 05/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnClarence Seedorf đã lên tiếng nói về sự khác biệt giữa Real Madrid và Manchester City - Paris Saint-Germain.

 

Manchester City là nạn nhân tiếp theo bị Real Madrid lội ngược dòng tại Champions League. 2 bàn thắng chóng vánh của Rodrygo và pha lập công từ khoảng cách 11 mét của Karim Benzema trở thành những nhát dao kết liễu Man City.

Trước Man City, PSG là đội bóng khác bị Los Blancos đá văng khỏi Champions League theo cách tương tự. Chứng kiến kết cục đắng của 2 đội bóng nhà giàu châu Âu, Clarence Seedorf đưa ra một nhận định chung. Cụ thể, huyền thoại người Hà Lan phát biểu: 

"City cũng như PSG, thiếu một tâm lý. Tâm lý của Real Madrid không phải là thứ được tạo ra trong một hoặc hai năm, hoặc thậm chí mười. Đó là một câu lạc bộ mà nếu bạn đến, bạn biết mình là một phần của điều gì đó vĩ đại hơn nhiều so với chính mình."

Seedorf chỉ ra điểm khác biệt giữa Real và Man City - PSG.

Không phải ngẫu nhiên mà Man City và PSG dù đã chi rất nhiều tiền nhưng vẫn chưa thể chinh phục Champions League. Trong khi đó, kinh nghiệm và đẳng cấp của Los Blancos là thứ đã được tôi luyện trong nhiều năm qua. 13 chiếc cúp tai voi là những thành tích vô tiền khoáng hậu khó xuất hiện đội bóng thứ 2 làm được điều tương tự Real.

Đội bóng Hoàng gia sẽ có lần thứ 14 giành Champions League nếu đánh bại Liverpool trên sân Stade de France ở Paris vào cuối tháng này.

Lữ Phong | 21:06 05/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục