Citroen tiết lộ thêm thông tin về mẫu DS Wild Rubis

10:25 Thứ tư 24/04/2013

Được cho là một mẫu crossover trang bị công nghệ “đột phá,” mẫu DS Wild Rubis của hãng sản xuất xe hơi Pháp Citroen đã được giới thiệu tại triển lãm ôtô Thượng Hải song tới thời điểm này, hãng xe Pháp mới chia sẻ thêm thông tin về mẫu xe này nhưng với số lượng rất hạn chế.

Mẫu DS Wild Rubis. (Nguồn: themotorreport.com.au)
Qua những gì đã chia sẻ, có thể khẳng định mẫu Wild Rubis trên sử dụng hệ thống động cơ hybrid, gồm một động cơ xăng 1.6 tăng áp công suất 225 mã lực và một motor điện 70 mã lực lắp ở trục sau.

Trong trường hợp chỉ sử dụng motor điện này, xe có thể đi được quãng đường dài tới 50km trong một lần sạc. Pin lithium-ion của xe có thể sạc từ nguồn điện gia đình nên trên thực tế, đây là mẫu plug-in hybrid.

Hệ thống động cơ trên có tổng công suất là 295 mã lực và có lượng khí thải CO2 là 43 g/km. Điểm đáng chú ý là động cơ xăng của xe lại không nối trực tiếp với hệ thống truyền động bánh sau mà là motor điện.

Thiết kế của xe cũng rất độc đáo khi nó mang kiểu dáng của mẫu DS hiện nay song có nhiều nét trông hầm hố hơn như cụm đèn pha cách tân, đèn LED bật ngày hình chữ C. Mẫu xe này có chiều dài 4,7m và như vậy, nó gần hơn mẫu VW Touareg./.
Huy Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục