Cilic vượt khó, chờ so tài cao thấp với Tsonga

00:35 Thứ hai 07/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đương kim vô địch US Open Marin Cilic vừa trải qua cuộc vượt khó bằng trận đấu kéo dài bốn ván trước Jeremy Chardy.

Đối diện với một Jeremy Chardy đang có phong độ cao nhưng chung cuộc bản lĩnh của một nhà vô địch đã giúp Cilic giành chiến thắng 6-3, 2-6, 7-6 (7/2) 6-1 tại vòng bốn. Sau trận thắng này Cilic cũng lập kỷ lục cá nhân ở US Open với 11 trận thắng liên tiếp tính từ mùa giải năm ngoái khi anh xuất sắc lên ngôi vô địch.

Tấm vé đi tiếp là kết quả hoàn toàn xứng đáng với Cilic bởi ở ván hai anh có dấu hiệu dính chấn thương nhưng vẫn nén đau chơi tiếp. "Tôi bị trẹo mắt cá ở ván thứ 2 nhưng tôi đã cố gắng không để vết đau ảnh hưởng đến bước di chuyển. Trong vài game đầu tiên của ván 3, tôi có cảm giác đau nhưng sau đó, chấn thương đã không còn gây trở ngại."

Cilic chính thức ghi tên vào tứ kết US Open. Anh sẽ đối đầu cùng Tsonga. Ảnh: Internet.

Ở một diễn biến khác hạt giống số 19 Jo-Wilfried Tsonga không mất quá nhiều sức để đánh bại đồng hương Benoit Paire 6-4, 6-3, 6-4. Paire tuy từng gây sốc khi hạ Nishikori nhưng trước một Tsonga bản lĩnh thì hành trình của tay vợt này đã phải dừng lại.

Tsonga sẽ đối đầu Cilic ở tứ kết và quả thật đây là trận đấu rất đáng chờ đợi. Cilic hiện dẫn trước Tsonga 4-1 sau 5 lần gặp, song phong độ của Cilic trong vài tháng trở lại đây không thật sự ổn định và đó là lý do người ta tin lần gặp gỡ tới đây giữa họ sẽ là cuộc đại chiến dài hơi.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục