Cilic thách thức Federer trước bán kết US Open

10:43 Thứ bảy 06/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Marin Cilic cho hay anh muốn đánh bại Roger Federer ngay chính tại Flushing Meadows"

Lần lượt hạ Kevin Anderson, Gilles Simon và mới đây nhất là hạt giống số 6 Tomas Berdych trên con đường tiến vào trận bán kết US Open đầu tiên trong sự nghiệp. Có thể nói Cilic đang đạt trạng thái tâm lý và sự hưng phấn rất cao. Nhìn vào trận thắng thuyết phục của Cilic trước Berdych với tỉ số 6-2, 6-4, 7-6, không ngoa khi nói rằng tay vợt Croatia đang trở lại mạnh mẽ sau một thời gian treo vợt vì án phạt liên quan đến doping của ITF.

"Thời gian nhận án phạt, đã có lúc tôi tính đến chuyện giải nghệ. Nhưng rồi khao khát được ra sân, được thi đấu và giành những thắng lợi trước sự cổ vũ của khán giả đã thôi thúc tôi không được dừng lại", Cilic chia sẻ sau khi giành quyền vào bán kết.

Cilic lần đầu giành vé vào bán kết US Open.

Để hiện thực hóa được giấc mơ vào chơi chung kết, Cilic buộc sẽ phải vượt qua "hòn đá tảng" cực lớn mang tên Roger Federer. Đây là người mà anh chưa từng vượt qua ở cả 5 lần đụng độ trong quá khứ, gần nhất là trận thua tại Rogers Cup với tỉ số 6-7, 7-6, 4-6. Dù vậy tay vợt Croatia vẫn tỏ ra hết sức tự tin.

"Tôi nghĩ là anh ấy tốn nhiều thể lực hơn tôi sau trận đấu khá dài với Monfils. Anh ấy là huyền thoại tại Flushing Meadows nhưng không có nghĩa là tôi không có cơ hội giành thắng lợi. Tôi sẽ chiến đấu hết mình cho mục tiêu đi tiếp", Cilic cho hay.

Dự kiến trận đấu giữa Federer và Cilic sẽ được diễn ra vào lúc 1h00 sáng ngày 7/9 (giờ VN).

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục