Cilic: Sẽ khó để "gây sốc tập hai" tại US Open

23:39 Thứ hai 22/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Marin Cilic cho hay cơ hội để anh gây sốc một lần nữa tại US Open là rất thấp.

Marin Cilic. Ảnh: Internet

Đó là bởi sau khi trở thành một nhà vô địch Grand Slam thì Cilic trở thành cái tên mà nhiều đối thủ khác sẽ phải dè chừng ở những giải đấu lớn. Còn nhớ hồi tháng 9 này Cilic với tư cách là hạt giống số 14 đã bất ngờ vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác để đăng quang cực kỳ thuyết phục tại US Open, bại tướng của anh bao gồm những cái tên nổi tiếng như Kevin Anderson,Tomas Berdych, Roger Federer và Kei Nishikori.

"Khi bạn là hạt giống hàng đầu thì bạn phải đối diện với nhiều áp lực hơn, nhiều người sẽ để ý và thậm chí nghiên cứu rất kỹ lối chơi của bạn. Ở US Open có lẽ tôi may mắn không phải là ứng viên hàng đầu nên áp lực cũng ít hơn", Cilic trải lòng.

Dù chơi thành công tại cụm sân cứng Bắc Mỹ nhưng Cilic lại gây thất vọng cực lớn ở giai đoạn cuối với việc bị loại sớm ở ATP World Tour Finals. Nhận định về khả năng vô địch Grand Slam trong năm tới Cilic tỏ ra cực kỳ khiêm tốn.

"Sẽ rất khó bởi sự cạnh tranh càng ngày càng khốc liệt. Tất nhiên việc chơi thế nào còn tùy thuộc vào phong độ của bạn nữa. Ý tôi muốn nói US Open là một giải đấu nhiều kỷ niệm và tôi luôn khao khát chiến thắng một lần nữa, nhưng các đối thủ chắc chắn không dễ dàng để việc đó xảy ra. Dù sao thì tôi cũng hạnh phúc khi nhìn lại 12 tháng qua, nơi tôi có Grand Slam đầu tay và được chơi thứ tennis tốt nhất sự nghiệp", ngôi sao người Croatia nói thêm.

 Được biết Cilic hiện đang đứng số 9 thế giới và cũng là tay vợt Croatia có thứ hạng tốt nhất hiện tại.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục