Cilic chết đứng với đòn passing thượng thừa từ Nole

12:24 Thứ ba 11/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thắng ấn tượng 6-1, 6-1 trước Marin Cilic, Novak Djokovic còn trở thành chủ nhân của một trong hai pha bóng đẹp nhất trong ngày thi đấu thứ hai.

Tình huống diễn ra ở game thứ năm set 1, Cilic sau khi thất bại ở pha giao bóng 1 đã chọn phương án giao bóng 2 thẳng vào người để gây khó cho Djokovic. Quyết định có phần bất ngờ trên ngay lập tức mang lại hiệu quả khi Djokovic chỉ có thể tung ra pha đánh trả yếu ớt.

Khi đã dồn được Djokovic về góc trái và tạo nên khoảng trống mênh mông ở phần sân còn lại, nhiệm vụ thực hiện pha ghi điểm xem ra khá dễ dàng với Cilic. Tay vợt Croatia thực tế đã khiến Djokovic vất vả với cú thuận hiểm hóc.

Đáng tiếc là bóng đi không quá nhanh và Djokovic vẫn đủ thời gian để bắt kịp, đồng thời tung đòn passing quyết định hóa giải hoàn toàn pha lên lưới của Cilic.

Đây cũng là trận đấu mà tỉ lệ trả bóng giành điểm của Djokovic lên đến 57%. Bên cạnh có là khả năng giành break tuyệt vời khi tận dụng thành công 6/9 cơ hội có được.

Rạng sáng ngày 13/11 tới, Djokovic sẽ bước vào lượt trận thứ 2 và cũng là trận đấu định đoạt ngôi nhất bảng A với Stan Wawrinka.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục