Chuyện tình Sharapova với triệu phú Gilkes

17:30 Thứ tư 20/04/2022

Sau gần 2 năm đính hôn, chuyện tình giữa Maria Sharapova và Alexander Gilkes đã kết trái ngọt.

Sharapova-01

Sun Sport cho biết Maria Sharapova và Alexander Gilkes đã quen biết nhau hơn 2 năm trước khi đính hôn vào tháng 12/2020. Họ bị bắt gặp nắm tay nhau lần đầu tại phòng trưng bày nghệ thuật ở Beverley Hills vào tháng 3/2018.

Sharapova-02

Tới tháng 10/2018, Sharapova và triệu phú người Anh công khai mối quan hệ tình cảm khi có chuyến du lịch đến Cotswolds. Sau hơn 2 năm hẹn hò, họ xác nhận đính hôn, với những hình ảnh cùng dòng viết tình cảm trên trang cá nhân.

Sharapova-03

Sharapova kín tiếng về chuyện tình cảm, nhưng hôn phu Gilkes thường xuyên cập nhật về hoạt động, lịch trình của 2 người. Gilkes là người đồng sáng lập trang đấu giá trực tuyến các tác phẩm nghệ thuật Paddle 8 và bạn thân của Hoàng tử Anh William và Harry. Doanh nhân 42 tuổi có trị giá tài sản ròng khoảng 20 triệu USD. Anh đã giúp quyên góp được hơn 300 triệu USD cho Quỹ Elton John AIDS, UNICEF và các tổ chức phi lợi nhuận khác, theo Distractify.

Sharapova-04

Hai người xuất hiện trước công chúng nhiều nhất mỗi khi dự các sự kiện thời trang. Sharapova luôn nổi bật với phong cách thời trang thời thượng, cùng chiều cao 1,88 m. Từ lâu, cựu tay vợt người Nga đã được mệnh danh là "Búp bê" của làng quần vợt thế giới.

Sharapova-05

Trong cuộc phỏng vấn với Corriere Della Sera, Sharapova tiết lộ lý do cô tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình khi gặp Gilkes: "Tôi thấy nó dễ dàng hơn nhiều so với những gì mình tưởng tượng. Nếu người đàn ông khiến tôi mỉm cười và hạnh phúc, anh ấy sẽ chiếm được tình cảm của tôi. Tôi thích những người đàn ông khiến tôi ngạc nhiên và mở mang tầm mắt trước những điều tôi không biết hoặc không nghĩ đến".

Sharapova-06

Cựu số một thế giới có những phút giây vui vẻ, hạnh phúc bên Gilkes cùng người thân. Sau khi Sharapova tuyên bố giã từ quần vợt vào tháng 2/2020, doanh nhân người Anh đã ngợi khen cô về sức mạnh, lòng dũng cảm, đồng thời tự hào về những gì "Búp bê Nga" gặt hái được trong sự nghiệp.

Sharapova-07

Hơn 2 năm kể từ khi đính hôn, Sharapova khẳng định cô và vị hôn phu vẫn chưa xác định ngày cưới. "Tôi nghĩ với không khí trong lúc đại dịch, sẽ rất khó để lên kế hoạch cụ thể cho đám cưới. Có quá nhiều điều không chắc chắn và chúng tôi vẫn chưa ấn định ngày tháng. Chúng tôi chưa thảo luận vì muốn gia đình và bạn bè thoải mái nhất", Sharapova nói với kênh truyền hình MSN.

Sharapova-08

Người hâm mộ đang mong chờ lễ cưới của Sharapova với Gilkes, nhiều khả năng diễn ra trong năm 2022, sau khi Masha đã thông báo mang thai vào đúng ngày sinh nhật thứ 35 của cô.

* Ảnh: Instagram NV 

Duy Minh - Zing.vn | 13:44 20/04/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục