Chuyện tình 8 năm hạnh phúc của Kevin De Bruyne

19:54 Thứ năm 25/08/2022

8 năm qua, Michele Lacroix là người thắp sáng cuộc đời Kevin De Bruyne sau những chuyện tình không vui của tiền vệ này trong quá khứ.

 - Bóng Đá

Sau những lùm xùm về việc bạn gái cũ qua lại với thủ môn Thibaut Courtois, Kevin De Bruyne thành công tìm được bến đỗ phù hợp và yên bình bên Michele Lacroix.

 - Bóng Đá

De Bruyne gặp Michele trong thời gian anh chơi tại Werder Bremen giai đoạn 2012-2013. Mỹ nhân người Bỉ thích dòng tweet của Kevin. Người bạn của tiền vệ Man City thay anh chàng gửi tin nhắn đầu tiên vì Kevin nghĩ cô gái sẽ không trả lời. “Nhưng rất may, cô ấy đã phản hồi,” Kevin viết trên The Players Tribune. Không lâu sau, họ đến với nhau và tới nay đã trải qua 8 năm hạnh phúc.

 - Bóng Đá

Tháng 12/2016, De Bruyne cầu hôn Michele dưới chân tháp Eiffel ở Paris. Cặp đôi tổ chức lễ cưới xa hoa ở Italy vào năm 2017.

 - Bóng Đá

Năm 2016, tuyển thủ Bỉ và vợ chào đón con trai đầu lòng, Mason Milian De Bruyne. Con trai thứ hai, Rome, chào đời vào năm 2019. Cuối năm 2020, cặp đôi có tiểu công chúa Suri.

 - Bóng Đá

Michele tốt nghiệp Đại học Hasselt ở Bỉ. Cô nàng vốn là người mẫu nổi tiếng ở quê hương. Nhưng người đẹp 29 tuổi chọn lùi về chăm lo gia đình và con cái.

 - Bóng Đá

Dù vợ không thường xuất hiện trên khán đài cổ vũ chồng, De Bruyne vẫn không ngần ngại khẳng định trên The Players Tribune: "Cô ấy đã thay đổi cuộc đời tôi theo rất nhiều cách. Thành thật mà nói, tôi không biết mình sẽ làm gì nếu không có cô ấy. Michele hy sinh tất cả để rời đi cùng tôi khi cô ấy 19 tuổi. Cô ấy giúp tôi theo đuổi ước mơ của mình".

 - Bóng Đá

Sau tất cả, với sự đồng hành của Michele Lacroix, Kevin thành công khẳng định mình trên sân cỏ, trở thành trụ cột của đội tuyển Bỉ cũng như Manchester City

Phương Anh - Zing.vn | 19:00 25/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục