Chuyện tình 11 năm của Jack Grealish và nàng mẫu nóng bỏng

23:40 Chủ nhật 11/09/2022

Bên cạnh Jack Grealish từ năm 15 tuổi, trải qua không biết bao nhiêu khó khăn, Sasha Attwood vẫn chọn ở lại bên cạnh chàng tiền vệ người Anh.

 - Bóng Đá

Chuyện tình của Jack Grealish và nàng mẫu Sasha Attwood từng được báo chí so sánh với David Beckham và Victoria. Nhưng trong khi Grealish vẫn đang loay hoay tìm vị trí ở Man City, thì Sasha ngày càng khẳng định được mình trong giới người mẫu.

 - Bóng Đá

Cặp đôi gặp nhau tại Trường Trung học St Peter ở Solihull và bắt đầu hẹn hò khi Jack 16 tuổi, còn Sasha khi đó mới 15. Kể từ đó, nàng mẫu luôn đồng hành cùng chàng cầu thủ người Anh.

 - Bóng Đá

Cặp đôi vốn luôn kín tiếng về chuyện tình cảm. Trang cá nhân của cả hai hiếm khi đăng ảnh chụp chung. Lý do Sasha đưa ra là cô nàng không muốn nổi tiếng nhờ bạn trai. Đồng thời sau thất bại của đội tuyển Anh tại Euro 2020, Sasha từng nhận nhiều tin nhắn hăm dọa vì cô là bạn gái Jack.

 - Bóng Đá

Năm 2021, Jack vướng vào nghi vấn phản bội Sasha và hẹn hò cùng ngôi sao truyền hình Emily Atack. Cầu thủ bóng đá của Manchester City đã đăng trên Instagram để phủ nhận tin đồn: "Xin đừng tin tất cả những gì bạn đọc trên báo".

 - Bóng Đá

Vượt qua tất cả, hôm 10/9 vừa qua, Sasha đăng tin trên trang cá nhân mừng sinh nhật 27 tuổi của tiền vệ người Anh. Cũng từ đó khẳng định cặp đôi vẫn hạnh phúc sau 11 năm bên nhau.

 - Bóng Đá

Sasha Attwood sinh ngày 17 tháng 2 năm 1996 ở Anh. Cô nàng theo nghề người mẫu từ năm 13 tuổi, nhưng chỉ đến khi tên tuổi của Jack Grealish nổi lên, danh tiếng của nàng mẫu mới càng được biết đến.

 - Bóng Đá

Năm 2021, mỹ nhân 26 tuổi ký hợp đồng với công ty người mẫu hạng A - Elite Models. Tháng 6 năm 2022, Sasha chính thức được chọn làm gương mặt đại diện cho "gã khổng lồ" L'Oreal.

 - Bóng Đá

Trái ngược với bạn gái sự nghiệp lên như diều gặp gió, sau bản hợp đồng trị giá 100 triệu USD với Man City, Jack vẫn loay hoay tìm lại phong độ. Chỉ mong rằng với sự đồng hành và ủng hộ của chân dài 9X, Jack Grealish có thể khẳng định mình xứng đáng với cái giá The Citizens bỏ ra.

Phương Anh - Zing.vn | 22:55 11/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục