Chuyện thật như đùa, cựu sao Barca chia tay CLB sau 2 tháng

21:44 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao từng thi đấu cho Barcelona vừa bất ngờ chia tay câu lạc bộ mới sau 2 tháng.

Paulinho được NHM biết đến nhiều nhất khi anh đầu quân cho Barcelona vào mùa hè 2017. Sau 2 năm thi đấu tại Nou Camp, tiền vệ người Brazil phiêu bạt đến những giải đấu thiếu cạnh tranh khác ở Trung Quốc hay mới đây là tại Ả Rập.

Vào mùa hè 2021, cựu cầu thủ Tottenham ký bản giao kèo 3 năm với Al Ahli theo dạng chuyển nhượng tự do. Song, hoá ra đây là một trong những mối lương duyên ngắn ngủi và kỳ lạ nhất lịch sử bóng đá.

Cụ thể, Al Ahli vừa bất ngờ đưa ra thông báo chấm dứt hợp đồng với Paulinho. 2 bên chia tay mà không phải đền bù bất kỳ khoản phí nào. Chia sẻ chính thức, phía Al Ahli xác nhận: 

"Việc kết thúc hợp đồng với Paulinho là trường hợp bất khả kháng. Paulinho đã có nói chuyện với CLB mới đây. Anh ấy cho rằng những màn trình diễn của mình không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng."

Paulinho becomes free agent AGAIN - Bóng Đá

 Paulinho chia tay Al Ahli sau 2 tháng dù anh ký hợp đồng 3 năm.

Điều này đồng nghĩa ngôi sao xứ Samba đã phải rời CLB mới chỉ sau 2 tháng. Trong thời gian này, anh mới thi đấu 4 trận và đóng góp 2 pha lập công ở giải Ả Rập.

Hiện vẫn chưa rõ đâu là bến đỗ tiếp theo của Paulinho. Anh một lần nữa thất nghiệp và phải rơi vào trạng thái chờ đợi trong thời gian tới đây.

Video Paulinho trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 20:46 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục