Chuyện phiếm M.U: Toàn bộ đội hình sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa

17:05 Chủ nhật 09/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đội trưởng Nemanja Vidic vừa thông báo anh sẽ rời Manchester United vào cuối mùa, khi hợp đồng hết hiệu lực vào thời điểm đó. Cùng với Vidic còn có Evra cũng sẽ hết hạn hợp đồng, nhưng có thể tin rằng không chỉ 2 trụ cột trên mà… nguyên cả đội hình sẽ rời sân Old Trafford vào cuối mùa.

Một điều phải công nhận lúc này rằng đang có một ‘làn sóng ngầm’ tháo chạy khỏi nửa Đỏ thành Manchester. Sau khi Sir Alex Ferguson ra đi, Man United không còn khí chất của Quỷ Đỏ nữa, David Moyes lên nắm quyền và đang dần… đập đi những thành tựu của triều đại trước.

 Tất cả những cái tên này sẽ ra đi???

Đầu tiên, khi Moyes đến, nguyên bộ sậu ban huấn luyện (Phelan, Meulensteen...) gắn bó với Ferguson bị đẩy ra đường không thương tiếc. Mục tiêu tiếp đến cần ‘thanh trừng’ sẽ là các cầu thủ… Sau đây hãy cùng điểm qua những cái tên sẽ 101% rời Old Trafford vì VÔ SỐ lí do khác nhau:

Vidic, Evra hết hợp đồng cuối mùa… Rio Ferdinand chấn thương liên miên và được mời sang Mỹ nghỉ dưỡng tại giải MLS. Bộ ba kì cựu thời Ferguson được Moyes tống tiễn.

Thủ môn Lindegaard gần 30 tuổi đầu phải dự bị cho De Gea nên xin Moyes được… BÁN LUÔN.

Chủ lực Rooney làm mình làm mẩy, đòi hỏi, quấy khóc nhiều nên tất nhiên Moyes… BÁN LUÔN.

Ashley Young cứng đầu, từ chối đứng dậy sau khi ngã vờ nên Moyes tức quá… BÁN LUÔN.

Robin Van Persie thấy đỉnh núi M.U đẹp nên leo lên, leo xong thấy núi Arsenal bỗng nhiên cao hơn nên lại đòi về. Moyes tức quá ghép tội “đứng núi này trông núi nọ”… BÁN LUÔN.

 Persie bị đồn muốn trở lại Arsenal vì M.U khủng hoảng

Phil Jones với gương mặt biểu cảm nổi tiếng khiến fan hâm mộ sợ hãi, không mua sản phẩm của nhà tài trợ nên Moyes không ưng… BÁN LUÔN.

Kagawa bị giam cầm trên ghế dự bị và từng ăn uống thả ga nên bị… đau bụng. Moyes ghép tội ‘thiếu chuyên nghiệp’ nên… BÁN LUÔN.

Hậu vệ trái Buttner không thể hiện được nhiều mà lại còn bị “tội” thân thiết với Kagawa nên cũng… BÁN LUÔN.

Luis Nani học được ‘phép tàng hình’. Không ai thấy Nani có tên trong đội hình xuất phát đã lâu nên Moyes xem như người thừa… BÁN LUÔN.

Adnan Januzaj mới nổi nhưng dính nghi án keo kiệt khi hẹn hò với gái. Moyes cho rằng như vậy làm mất thể diện đội bóng nên… BÁN LUÔN.

Chris Smalling có tiền án hóa trang thành Bin Laden đánh bom cảm tử gây mất cảm tình. Và Moyes dự định… BÁN LUÔN.

Chicharito đá chính không xong, cho dự bị cũng không ổn, khả năng ghi bàn bằng… mặt vào lưới Chelsea ngày nào đã mai một, rất có thể cũng bị liệt vào ‘Sổ đen’ của Moyes.

 Đương kim vô địch M.U không vào top 4 thì ngay cả linh vật Quỷ đỏ cũng sẽ bị... BÁN LUÔN

Như vậy tính sơ sơ thì nguyên cả một đội hình sẽ được thanh lọc. Có thể tiên đoán đội hình mùa sau của MOYESchester United chỉ còn sót lại những trụ cột sau: thủ môn De Gea, trung vệ Jonny Evans, tiền vệ trung tâm “thần thánh” Fellaini trong mắt Moyes, hợp đồng kỉ lục Juan Mata và tiền đạo Welbeck.

Khi nghe tin này, rất nhiều fan hâm mộ Man United đã bất mãn ra mặt, nhưng nếu tình hình trong những vòng đấu tới không được cải thiện, Moyes còn dọa sẽ tiếp tục điệp khúc BÁN LUÔN của mình.

(* Bài viết có tính chất trào phúng, giải trí)

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục