Chuyển nhượng: Tyson Chandler chính thức ký hợp đồng với Los Angeles Lakers

11:19 Thứ tư 07/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ trung phong kỳ cựu đã chính thức ký hợp đồng với Los Angeles Lakers sau khi hoàn tất thủ tục với Phoenix Suns.

Thể hiện một bộ mặt khá yếu ớt ở đầu mùa giải sau 10 trận đấu đầu tiên. Los Angeles Lakers đang cố gắng tìm mọi cách để đội bóng có thể có những bước chuyển biến tích cực. Động thái duy nhất hiện tại mà Lakers vừa mới thực hiện, đó chính là mang về cầu thủ trung phong kỳ cựu Tyson Chandler.

Tyson Chandler chính thức gia nhập Lakers sau khi hoàn tất thủ tục giấy tờ từ đội bóng cũ của anh là Phoenix Suns. 

Los_Angeles_expected_to_sign_Tyson_Chandler

 Tyson Chandler được coi là sự bổ sung cần thiết cho Lakers ở hàng phòng thủ.

"Sau 10 trận đầu tiên, một trong những vẫn đề mà ban lãnh đạo đội bóng cho rằng cần thay đổi đó là cải thiện phòng thủ cũng như bắt bóng bật bảng", tổng giám đốc điều hành Rob Pelinka chia sẻ về quyết định ký hợp đồng với Tyson Chandler.

'"Với Tyson Chandler, chúng tôi sẽ giải quyết được mọi yêu cầu chúng tôi cần và hơn thế nữa. Chúng tôi vui mừng vì Tyson Chandler sẽ mang lại tinh thần của nhà cựu vô địch tới cho Lakers. Cậu ta là người giữ vai trò lãnh đạo tinh thần, giúp cho những cầu thủ trẻ có thể tự tin hơn. Chúng tôi rất vui mừng khi có Tyson Chandler tham gia và cùng cả đội thi đấu trong thời gian tới".

Tyson-Chandler-free-to-join-Los-Angeles-after-clearing-waivers

 LeBron James là một trong những người đầu tiên vui mừng khi biết thông tin trên.

Mặc dù không còn ở đỉnh cao của sự nghiệp, nhưng Tyson Chandler sẽ là một sự bổ sung cần thiết cho Los Angeles Lakers ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ từng đoạt danh hiệu "Cầu thủ phòng thủ xuất sắc nhất năm 2012" sẽ giúp cho Lakers cải thiện được những vấn đề ở hàng phòng thủ.

Việc thêm vào một cầu thủ kỳ cựu như Tyson Chandler sẽ không thể giúp cho Luke Walton giải quyết hoàn toàn vấn đề của đội bóng hiện tại, nhưng nó sẽ là một bước đi đúng hướng.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 11:16 07/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục