Chuyển nhượng mùa hè 2019: AC Milan đang gặp khó bởi "người nhà"

10:49 Thứ bảy 31/08/2019

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa hè đã đi đến những ngày cuối cùng nhưng AC Milan vẫn chưa thể hoàn thiện đội hình.

Đến thời điểm hiện tại, khi phiên chợ mùa hè đã sắp đóng cửa và Serie A 2019 – 2020 chuẩn bị bước vào vòng đấu thứ 2, niềm tin của các Milanista dành cho đội bóng áo sọc đỏ đen vẫn đang bị thử thách. Trong suốt thời gian qua, dù đã được phép chi tiền nhưng Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini lại không thể mang về San Siro 1 ngôi sao đẳng cấp. Theo Hernandez, Rafael Leao, Leo Duarte, Rade Krunic, Ismael Bennacer đều không phải là những cầu thủ lớn. 

Đây, lí do khiến AC Milan không thể kích nổ “bom tấn”  - Bóng Đá

 Theo Hernandez nhận được sự kì vọng nhưng anh cũng chỉ là "người thừa" của Real Madrid.

Thất bại trước Udinese ngay trong trận ra quân đã báo hiệu 1 mùa giải đầy khó khăn với các cầu thủ AC Milan. Không còn cách nào khác, Paolo Maldini cùng các trợ lý cần phải nỗ lực để chiêu mộ những tân binh có thể giúp vực dậy tinh thần của Rossoneri và có khả năng đóng góp tích cực để cải thiện thành tích. AC Milan vẫn đang theo đuổi Angel Correa nhưng ngay cả khi tiền đạo người Argentina chuyển đến San Siro, anh cũng không thể giúp các Milanista yên tâm bởi màn trình diễn kém ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid. Nhìn sang đại kình địch cùng thành phố Inter Milan, các Tifosi của Rossoneri sẽ cảm thấy chạnh lòng. Sau khi có được Romelu Lukaku, Nerazzurri tiếp tục chào đón 2 tân binh chất lượng là Cristiano Biraghi và Alexis Sanchez.

Paolo Maldini có muốn kích nổ “bom tấn”? Chắc chắn là có. Tuy nhiên, vì nhiều lí do, AC Milan sẽ không thể làm được điều này. Thứ nhất, mùa giải 2019 – 2020 đã bắt đầu và các đội bóng sẽ không chấp nhận bán ngôi sao của mình 1 cách dễ dàng. Phần lớn những cái tên phải ra đi đều không còn nằm trong kế hoạch của HLV hoặc chỉ nằm trong danh sách dự bị. Angel Correa là 1 trong số những cái tên như vậy, khi mà trong tay của Diego Simeone đã có nhiều sự lựa chọn cho mặt trận tấn công như Joao Felix, Alvaro Morata, Diego Costa, Thoma Lemar…

Đây, lí do khiến AC Milan không thể kích nổ “bom tấn”  - Bóng Đá

 Andre Silva chưa thể rời San Siro.

Thứ 2, để dọn chỗ cho các tân binh, AC Milan cũng cần phải bán những gương mặt không cần thiết. Tuy nhiên, họ lại đang gặp rất nhiều khó khăn trong vấn đề này. Samu Castillejo được cho là đã đồng ý quay trở lại La Liga nhưng hiện tại vẫn chưa có bất kì thỏa thuận nào được đưa ra. Andre Silva từng được Monaco, Southampton, Valencia hỏi mua nhưng đến lúc này, anh vẫn đang ở lại San Siro. Không thể thanh lý “người thừa”, Rossoneri không có thêm ngân sách để chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

Phiên chợ mùa hè chỉ còn 2 ngày nữa là sẽ đóng cửa. Thời gian không còn nhiều, và nếu những vấn đề nội bộ vẫn chưa được giải quyết, đừng ngạc nhiên nếu AC Milan không thể chiêu mộ thêm các tân binh. Khi ấy, chỉ có phong độ xuất thần mới có thể giúp thầy trò ông Marco Giampaolo lọt vào tốp 4 Serie A.

(*) Tài năng của Andre Silva:

Faro | 10:05 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục