Chuyển nhượng M.U: Ten Hag tiễn 10 cái tên, nhắm 5 tân binh

12:41 Thứ ba 05/07/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd đang rất chịu khó hoạt động trên TTCN và Erik Ten Hag hy vọng sẽ có thể sở hữu 5 tân binh vào cuối tháng này.

 

Thời gian qua, Man Utd đã nỗ lực để hoàn tất chữ ký của hậu vệ trái Tyrell Malacia. Trong khi đó, họ vẫn đang tiến hành đàm phán với Frenkie de Jong, cũng như bộ đôi của Ajax - Lisandro Martinez và Antony.

Thậm chí, hôm qua, nhà báo Fabrizio Romano còn tiết lộ rằng 99% Quỷ đỏ đã sở hữu được tiền vệ Christian Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do. Leicester City, Brentford, Chelsea và Wolves là những CLB đã muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Đan Mạch, nhưng bằng một cách nào đó Erik Ten Hag đã thuyết phục được cựu cầu thủ Ajax.

Chuyển nhượng M.U: Ten Hag tiễn 10 cái tên, nhắm 5 tân binh - Bóng Đá

 Chiến lược gia người Hà Lan đang nỗ lực làm mới Quỷ đỏ.

Khi mà trận giao hữu đầu tiên chỉ còn cách Man utd hơn một tuần nữa, Ten Hag muốn có ít nhất một chữ ký. Báo cáo của Manchester Evening News tiết lộ rằng, chiến lược gia người Hà Lan muốn có 5 tân binh vào cuối tháng này. 

Theo đó, Malacia dự kiến sẽ là người đầu tiên sau khi hoàn tất kiểm tra y tế hôm thứ 2. Eriksen, Martinez và De Jong sẽ là những người tiếp theo trong danh sách. 

Được biết, De Jong là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Ten Hag ở hàng tiền vệ trong bối cảnh Paul Pogba, Jesse Lingard, Juan Mata và Nemanja Matic đều rời câu lạc bộ.

Mặt khác, cầu thủ trẻ James Garner có thể sẽ được tin dùng sau thời gian chơi cho Nottingham Forest. Còn với Eriksen, anh sẽ phải cạnh tranh một suất đá chính với các cầu thủ trẻ.

Dĩ nhiên, có người đến thì cũng sẽ có người chia tay sân Old Trafford. Mirror đoán rằng Ten Hag sẽ loại bỏ khoảng 10 người trong mùa Hè, như một nỗ lực để làm mới Quỷ đỏ. 

Chuyển nhượng M.U: Ten Hag tiễn 10 cái tên, nhắm 5 tân binh - Bóng Đá

 Ten Hag có khả năng đẩy đi tới 10 cầu thủ.

Vị trí họ cần đẩy đi đầu tiên là hậu vệ trái. Với sự xuất hiện của Malacia, Man Utd đang có đến 3 người ở vị trí này. Thế nên, Man Utd sẽ nỗ lực tìm những bến đỗ mới cho Alex Telles và Brandon Williams. 

Tân HLV trưởng của Man Utd cũng sẵn sàng lắng nghe những đề nghị dành cho Aaron Wan-Bissaka, Eric Bailly, Phil Jones, Axel Tuanzebe và Andreas Pereira, người vừa trở lại sau thời gian cho mượn với Flamengo. 

Ngoài ra, Anthony Martial sau khoảng thời gian chơi bóng không mấy ấn tượng ở Sevilla cũng nằm trong danh sách cần thanh lý, bất chấp việc anh có ý định ở lại để chứng minh năng lực.

Còn lại, Facundo Pellistri sẽ được cho mượn để hy vọng được gọi vào đội tuyển Uruguay dự World Cup vào tháng 11. Tương tự là trường hợp của Amad, tùy thuộc vào việc Man Utd có bổ sung thêm người ở tuyến trên hay không. 

(theo Mirror)

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 12:11 05/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục