Chuyển nhượng M.U: Gã khổng lồ nhắm Maguire; Xác định bom tấn mùa Hè

13:50 Thứ ba 31/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thông tin đáng chú ý xoay quanh công tác chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford.

 

Gã khổng lồ nhắm Maguire

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, dù Inter Milan một mực từ chối những lời đề nghị mà Paris Saint-Germain gửi đến, Gã nhà giàu nước Pháp đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Milan Skriniar dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè tới. Vì thế, Inter buộc phải lên kế hoạch tìm kiếm một phương án thay thế chất lượng cho Skriniar ngay từ bây giờ. 

Cũng theo Romano, Inter đã nhanh chóng tiếp cận Victor Lindelof như một mục tiêu tiềm năng - động thái khá hợp lý bởi Lindelof hiện đã không còn giữ được suất đá chính tại Old Trafford, nhưng anh vẫn được đánh giá là một trung vệ thực sự chất lượng. Song, HLV Erik Ten Hag lại có kế hoạch giữ chân Lindelof, buộc Nerazzurri phải nhắm đến những phương án khác.

5 điểm nhấn M.U 3-1 Reading: Vũ điệu Samba; Phát hiện mới của Ten Hag - Bóng Đá

 Inter muốn có Maguire. 

Mới đây, thông tin từ Daily Mail cho biết Inter đang nỗ lực ký hợp đồng với Harry Maguire ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy vậy, nguồn tin này khẳng định rằng ngôi sao người Anh muốn trụ lại Old Trafford đến cuối mùa, trước khi đưa ra quyết định về tương lai trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Tương tự Lindelof, Maguire cũng đã không còn được đá chính thường xuyên trong mùa giải năm nay.

Tương lai của Elanga và Pellistri

Trong cuộc trao đổi với Transfer Show, Dharmesh Sheth - ký giả trực thuộc Sky Sports vừa đưa ra những cập nhật mới xoay quanh tình hình của hai tài năng trẻ trên hàng công Man Utd:

“Chúng tôi biết rằng kỳ chuyển nhượng của Manchester United sẽ không có gì thay đổi, vì hai vị trí ưu tiên của họ là tiền đạo và thủ môn đã được giải quyết."

"Nhưng, đã xuất hiện những sự quan tâm thông qua những bản hợp đồng cho mượn đối với tiền đạo Anthony Elanga và Facundo Pellistri."

Chấm điểm M.U - Bóng Đá

 Elanga không còn được trọng dụng như thời HLV Ralf Rangnick. 

“Tôi được biết rằng Man United sẽ sẵn sàng cho mượn hai cầu thủ này, nhưng chỉ với những lời đề nghị phù hợp với câu lạc bộ và hỗ trợ sự phát triển của bản thân cầu thủ."

"Tôi được biết rằng, những câu lạc bộ có ý định chiêu mộ những cầu thủ này không phải là những câu lạc bộ mà Manchester United muốn họ đến để phát triển. Chúng tôi chưa được cung cấp bất kỳ cái tên nào để đưa ra thông tin chắc chắn tuyệt đối."

Trước đó, The Sun khẳng định Manchester United đã nhận được 10 lời đề nghị từ các câu lạc bộ muốn hỏi mượn Anthony Elanga trong phần còn lại của mùa giải.

Xác định bom tấn mùa Hè

 Kane chắc chắn là một phương án nâng cấp hoàn hảo so với Wout Weghorst. 

Theo Daily Mail, Manchester United đang có kế hoạch đưa Harry Kane đến với Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Đồng thời, nguồn tin này khẳng định đội trưởng của Tam Sư cũng sẽ sẵn sàng chuyển đến chơi bóng tại Old Trafford để tìm kiếm cơ hội cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Thời điểm đó, Kane sẽ bước vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng của mình với Spurs, nhưng dù không cản bước chân sút 29 tuổi rời đi, CLB thành London dự kiến sẽ yêu cầu một mức phí chuyển nhượng khổng lồ. Cũng theo Daily Mail, 85 triệu bảng là con số mà Tottenham mong muốn. Và cùng với Man Utd, Kane còn đang được Bayern Munich và Real Madrid nhắm đến. 

Huỳnh Phong | 13:20 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục