Chuyển nhượng M.U 31/10: Hoàn tất HĐ mới; Lên kế hoạch ký Saul

18:36 Thứ bảy 31/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Một buổi tập của Man United

Nhiều nguồn tin từ Hà Lan cho biết, Man United và Juventus đã có động thái với Ajax về chuyển nhượng Ryan Gravenberch. Mùa này, Gravenberch nổi lên như một trong những gương mặt thú vị nhất của Ajax. Tiền vệ 18 tuổi này thi đấu khá nổi bật, và có 2 pha kiến tạo sau 6 trận đấu trên mọi mặt trận.

Giới truyền thông Hà Lan ví von Gravenberch là "Pogba mới", khi anh có nhiều nét giống tiền vệ người Pháp. Man United đang có tham vọng chiêu mộ các tài năng trẻ xuất sắc nhất châu Âu, để đầu tư cho tương lai lâu dài.

Gravenberch hiện cũng được AC Milan, Liverpool và một số CLB quan tâm. Dù vậy, Man United cùng Juventus mới là 2 ứng viên sáng giá nhất. Hợp đồng của Gravenberch có thời hạn đến 2023, nên Ajax tự tin có thể yêu cầu phí chuyển nhượng cao với bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu "Pogba mới".

Chuyển nhượng M.U 31/10:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man United.

Ở một diễn biến khác, theo trang chuyển nhượng TodoFichajes, Man United đang soạn thảo kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez. Man United dự kiến đưa ra đề nghị với Atletico có giá 100 triệu euro (90,18 triệu bảng), trong phiên chợ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Saul Niguez là mục tiêu mà Ole Gunnar Solskjaer rất muốn sở hữu. Man United từng mua hụt anh mùa Hè vừa qua, trước khi chuyển sang Donny van de Beek. Trong hai tuần gần đây, Saul dính chấn thương, và quan hệ giữa anh với Atletico cũng nảy sinh mâu thuẫn. Từ đó, Man United hy vọng có thể thuyết phục Saul đồng ý gia nhập sân Old Trafford.

Khi mà Mino Raiola đã bắt đầu kế hoạch đưa Pogba rời khỏi Man United, điểm đến có thể là Real Madrid hoặc Juventus, thì Quỷ đỏ cũng theo đuổi Niguez sát sao. Được biết, giá trị giải phóng hợp đồng của tiền vệ này hiện lên tới 150 triệu euro. 

Chuyển nhượng M.U 31/10:  - Bóng Đá

 Lên kế hoạch ký Saul Niguez.

Đáng chú ý, Man United vừa ký hợp đồng gia hạn thành công với tài năng trẻ Ethan Galbraith. Cụ thể, chàng trai 19 tuổi đã đặt bút ký vào bản giao kèo mới có thời hạn đến tháng 6/2023, kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Ethan Galbraith đã được ra mắt đội một Man United trong trận thua 1-2 trước Astana ở Europa League mùa giải trước. Ole Gunnar Solskjaer và các HLV ở đội trẻ cũng đánh giá rất cao tài năng của Ethan Galbraith.

Manchester Evening News cho biết, tiền vệ người Bắc Ireland sẽ được Man United gửi đến đội bóng khác theo dạng cho mượn vào tháng 1/2021 để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Tiểu Lam | 17:38 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục