Chuyển nhượng M.U 24h qua: Tiến sát bom tấn; 2 lời đề nghị bị từ chối

20:26 Thứ năm 18/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCùng điểm lại những thông tin quan trọng xoay quanh công tác chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford 24 giờ qua.

 

2 lời đề nghị bị từ chối

Manchester United đã tỏ ra rất nghiêm túc trong nỗ lực nâng cấp lại hàng công, khi họ liên tiếp gửi 2 lời đề nghị 'khủng' đến Atletico Madrid trong vòng 24 giờ qua. Song, tất cả đều đã bị từ chối.

Dù chỉ được xem là một cầu thủ dự bị, nhưng Atletico lại quyết định khước từ mức phí 50 triệu euro mà Man Utd đề ra dành cho Matheus Cunha. Đồng thời, lời đề nghị có trị giá lên đến 130 triệu bảng mà Quỷ đỏ gửi đến cho Joao Felix cũng nhanh chóng bị Atletico từ chối. Dù vậy, đây là một quyết định dễ hiểu bởi Felix vẫn luôn được xem như nhân tố quan trọng nhất trong kế hoạch của HLV Diego Simeone.

Chuyển nhượng M.U 24h qua: Tiến sát bom tấn; 2 lời đề nghị bị từ chối - Bóng Đá

Chiêu mộ Felix là một kế hoạch khá viển vông.

Tiến sát bom tấn

Cũng tại Madrid, Man Utd đang đặt niềm hy vọng lớn của mình vào một bản hợp đồng bom tấn mang tên Casemiro. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng tăng gấp đôi mức thù lao hiện tại của ngôi sao người Brazil, biến anh thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất Premier League thông qua một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Vì vậy, Casemiro đang thực sự bị hấp dẫn bởi lời đề nghị này.

Về phần Real Madrid, họ sẽ không cản bước Casemiro nếu anh quyết định rời đi. Đồng thời, Los Blancos cũng hài lòng với mức phí mà Man Utd dự kiến sẽ chi trả cho thương vụ này, rơi vào khoảng 60-70 triệu bảng.

Chuyển nhượng M.U 24h qua: Tiến sát bom tấn; 2 lời đề nghị bị từ chối - Bóng Đá

 Casemiro tiến gần đến Old Trafford. 

Những mục tiêu mới

Đã có hàng loạt cái tên đình đám được liên kết với Man Utd trong 24 giờ qua, nhưng đáng chú ý nhất phải kể đến trường hợp của Christian Pulisic. Trong bối cảnh World Cup 2022 đang đến gần, Pulisic cũng không loại trừ viễn cảnh chuyển đến Old Trafford để được ra sân thường xuyên, trong khi Chelsea vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng cho tương lai của ngôi sao người Mỹ.

Đối với vị trí thủ môn, Yann Sommer không có ý định chuyển đến Old Trafford để ngồi dự bị, buộc Man Utd phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác để dự phòng cho David De Gea. Asmir Begovic đang là cái tên được đội chủ sân Old Trafford tiếp cận, nhưng HLV Frank Lampard lại không có kế hoạch chia tay thủ thành này.

Tuy gần như đã từ bỏ Frenkie De Jong, Man Utd dự kiến vẫn sẽ tiếp tục đàm phán với Barcelona để tiến hành kế hoạch chiêu mộ Sergino Dest. Học trò cũ của HLV Erik Ten Hag không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi Hernandez, nên Blaugrana đã sẵn sàng nói lời chia tay với hậu vệ này nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 

Roma also want Barcelona full-back Sergino Dest - Bóng Đá

 Dest có cơ hội tái hợp Ten Hag. 

Trở lại với khao khát cũ

Trước khi TTCN khép lại, Man Utd sẽ một lần nữa tiếp cận Ajax Amsterdam về trường hợp của Antony. Trước đó, họ đã tạm thời rút lui trước mức phí lên đến 90 triệu euro mà Ajax yêu cầu. Dù vậy, tình hình hiện tại vẫn không có gì thay đổi, bởi ông lớn đến từ Hà Lan hoàn toàn không có kế hoạch chia tay chân sút chủ lực của mình.

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 19:56 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục