Chuyển nhượng M.U 11/07: Sancho tới, 2 cái tên rời OTF; Đàm phán ký sao Serie A

21:07 Thứ bảy 11/07/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United

Thời điểm hiện tại, Man United có sự liên hệ chặt chẽ tới Jadon Sancho. Nhiều nguồn tin xác nhận, Man United quyết tâm chiêu mộ bằng được Sancho vào mùa Hè năm nay. Được biết, Quỷ đỏ không gặp quá nhiều đối trọng ở thương vụ này. Theo đó, đích thân Sancho khao khát chuyển tới Premier League chơi bóng và điểm đến mà cầu thủ này mong muốn chính là Man United.

Mới nhất, nhà báo Duncan Castles nhận định: "Không nghi ngờ gì nữa, Dortmund rõ ràng muốn bán Sancho nếu mức giá chuyển nhượng hợp lý. Họ bị ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch Covid-19 vì thế, họ muốn có một số tiền thu về vào mùa Hè này.

Đó là dấu hiệu tích cực dành cho Man United và cũng là lợi thế khi Man United đang cố gắng hạ giá Sancho. Nhiều nguồn tin cho rằng, Man United sẽ không bỏ ra quá 50 triệu bảng dành cho Sancho. Đó rõ ràng là một chiến thuật đàm phán từ Man United."

Chuyển nhượng M.U 11/07:  - Bóng Đá

 Man United đang cố gắng hạ giá mua Sancho.

Với Sancho, rõ ràng kế hoạch của Man United là nâng cấp hành lang cánh phải. Quỷ đỏ hiện đang sở hữu khá nhiều cái tên chơi ở vị trí này nhưng không đáp ứng được kỳ vọng. Trong trường hợp thương vụ này thành công, Man United sẽ phải đẩy những cái tên không còn hữu dụng để tránh tình trạng “thừa mứa”.

Daniel James sau khởi đầu như mơ đang dần tụt dốc không phanh. Lối chơi của cầu thủ này đơn giản là bị đối thủ bắt bài. Dường như James chỉ có điểm mạnh là tốc độ, còn lại, tầm nhìn, kĩ thuật, thể chất của anh đều khá hạn chế. Cầu thủ xứ Wales đã mất vị trí chính thức và nhiều khả năng sẽ bị cho mượn vào Hè này.

Một trường hợp khác là Tahith Chong. Mặc dù vừa ký hợp đồng gia hạn thêm 2 năm hồi tháng 3, tuy nhiên Chong vẫn chưa thể cạnh tranh một vị trí trong đội một, chứ chưa nói đến khi Sancho xuất hiện. Tương tự như James, cầu thủ người Hà Lan nhiều khả năng sẽ được cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Chuyển nhượng M.U 11/07:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man United.

Đáng chú ý, trong diễn biến mới nhất, Man United đã nhắm đến ngôi sao đang chơi tại Serie A. Nguồn tin từ Daily Star cho biết, Man United đã tiến hành đàm phán để chiêu mộ Federico Chiesa từ Fiorentina. Phía "La Viola" có thể yêu cầu mức giá lên tới 60 triệu bảng. Nhưng bất chấp số tiền tương đối lớn ấy, Quỷ đỏ được cho là ở rất gần cầu thủ đa năng năm nay 22 tuổi.

Chân sút người Italia là con trai của huyền thoại Enrico Chiesa - cầu thủ tấn công xuất sắc một thời của Serie A. Tính đến lúc này, "Chiesa con" ra sân 30 trận ở mùa giải 2019/20, ghi 7 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo. 

Tiểu Lam | 20:09 11/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục