Chuyển nhượng Man Utd: Tống khứ công thần; Xác định phương án B cho Varane

18:49 Thứ ba 06/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thông tin đáng chú ý xoay quanh công cuộc chuyển nhượng của Manchester United hè này.

Xác định phương án B cho Varane

Như giới truyền thông đã đưa tin, sau khi đạt được thỏa thuận về Jadon Sancho thì Manchester United đã đặt ưu tiên chiêu mộ một trung vệ. Trong số đó, mục tiêu số một của họ là Raphael Varane - người được cho là đã sẵn sàng rời khỏi Real Madrid ngay trong mùa Hè này.

Song, hiển nhiên là Real cũng không muốn cùng một lúc mất đi cả hai trung vệ trụ cột của mình. Vì vậy, tờ AS cho hay, để đề phòng trường hợp không thể thuyết phục được Kền kền trắng, đội chủ sân Old Trafford sẽ chuyển hướng sang chiêu mộ "phương án B" là Jules Kounde, ngôi sao thuộc biên chế Sevilla.

 - Bóng Đá

 Kounde được khá nhiều ông lớn Premier League quan tâm. 

Cũng theo tờ AS, trung vệ này được định giá vào khoảng 70 triệu euro - một con số có thể đắt hơn cả mức phí chuyển nhượng của Varane. Thế nên, ưu tiên hàng đầu của Man Utd vẫn sẽ là cố gắng thuyết phục Real Madrid.

De Gea có thể rời đi

Tờ Manchester Evening News cho biết, sau khi mang về Tom Heaton như một phương án dự phòng, Man Utd đã tính đến chuyện tống khứ De Gea khỏi Old Trafford thông qua một bản hợp đồng cho mượn. Rõ ràng, khi mà Dean Henderson đã trưởng thành, thì việc có đến hai thủ môn giỏi trong khung gỗ là không thực sự cần thiết. Về phần Quỷ đỏ, họ cũng không mấy mặn mà với ý tưởng này.

De Gea hiện đang hưởng khoảng 375.000 bảng/tuần tại Old Trafford, và sẽ cực kỳ hoang phí nếu Man Utd chi trả toàn bộ con số này và trao suất bắt chính cho Henderson. Vì vậy, để De Gea rời đi, dù chỉ là một bản hợp đồng cho mượn thì quỹ lương của Quỷ đỏ cũng sẽ được cắt giảm đáng kể.

 - Bóng Đá

 De Gea sẽ quyết định ra sao?

Nên nhớ, bên cạnh việc đáp ứng thù lao cho những tân binh đang trên đường đến Old Trafford, thì Man Utd còn có kế hoạch tăng lương cho những trụ cột như Luke Shaw, Paul Pogba hay Bruno Fernandes.

AC Milan lại theo đuổi Diogo Dalot

Theo báo cáo của Gazzetta dello Sport, Rossoneri đang một lần nữa thúc đẩy công cuộc hỏi mượn Diogo Dalot. Mùa trước, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã có những màn trình diễn tương đối ấn tượng tại San Siro, thế nên không quá bất ngờ khi Milan lại muốn có được anh.

Theo nguồn tin trên, việc Dalot đã thích nghi hoàn toàn với môi trường tại Serie A cũng như lối chơi của Milan, là hai lý do khiến hậu vệ này trở thành mục tiêu hàng đầu của họ. Trong bối cảnh Solskjaer còn đang muốn chiêu mộ Kieran Trippier, thì rõ ràng Dalot vẫn cần phải rời đi nếu muốn được thi đấu thường xuyên. 

Solskjaer phát biểu sau trận chung kết Europa League 

 
Huỳnh Phong | 17:51 06/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục