Chuyển nhượng Man Utd: Jose Mourinho muốn kí 5 hợp đồng mùa hè này

23:36 Thứ ba 29/05/2018

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester đang gấp rút chiêu mộ những cái tên ưng ý của Jose Mourinho, qua đó theo kịp Man City ở mùa giải tới.

Đội bóng của Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã kết thúc ở vị trí thứ hai tại Premier League sau khi bị đối thủ cùng thành phố bỏ xa đến 19 điểm. Vì vậy, Jose Mourinho rất muốn tăng cường lực lượng để cạnh tranh với Man City ở mùa giải kế tiếp.

Chuyển nhượng Man Utd: Jose Mourinho muốn chốt 5 hợp đồng mùa hè này - Bóng Đá

 Jose Mourinho và Man Utd chỉ về đích thứ 2 sau Man City tại Premier League mùa giải vừa rồi.

Theo Manchester Evening News, Mourinho muốn mang về Old Trafford hai tiền vệ, hai hậu vệ và một trung vệ. Trước đó, Man Utd đã liên hệ với Gareth Bale (Real Madrid), Toby Alderweireld (Tottenham) và tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk trong những tháng gần đây.

Mới đây nhất, Danny Rose (Tottenham) và hậu vệ Atletico Madrid, Sime Vrsaljko, có thể là lựa chọn hoàn hảo cuối cùng. Mourinho đã lên tiếng về kế hoạch chuyển nhượng của United mùa hè này, "Special One" cũng tuyên bố ông sẽ không mua tiền đạo.

"Chúng tôi có Lukaku và Marcus. Tất nhiên, Marcus có thể chơi ở trung tâm và cánh trái nhưng anh ấy vẫn là một tiền đạo. Vì vậy, Lukaku và Rashford sẽ thay nhau ở vị trí này". Ông nói.

Chuyển nhượng Man Utd: Jose Mourinho muốn chốt 5 hợp đồng mùa hè này - Bóng Đá

 Mourinho sẽ ưu tiên những cầu thủ chơi phòng ngự.

"Alexis có thể chơi như một tiền đạo, Martial có thể chơi như một tiền đạo, vì vậy nếu không có một bản sao của Lukaku, chúng tôi sẽ có thêm ba cầu thủ có thể chơi như một số 9 đích thực."

"Vì những lý do khác nhau, chúng ta có thể phải thay đổi một hệ thống chiến thuật và chơi với hai cầu thủ tấn công và cho phép họ di chuyển nhiều hơn, ví dụ Marcus và Martial chơi cùng nhau, Marcus và Alexis chơi cùng nhau, vì vậy chúng tôi sẽ không mua thêm người nào ở vị trí này nữa." Jose Mourinho kết luận.

Vũ Quang Toản | 22:40 29/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục