Chuyển nhượng Chelsea: Ưu tiên hàng đầu; Quyết định về Haaland

18:53 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnSau một mùa giải đại thành công, Chelsea đang bước vào kì chuyển nhượng mùa Hè với sự tự tin rất lớn. Nhiều khả năng họ sẽ công bố một loạt bom tấn trong thời gian tới.

Trong tâm thế của nhà vô địch Champions League, BLĐ Chelsea tiếp tục triển khai những kế hoạch hết sức tham vọng cho mùa giải mới. 

Chuyển nhượng Chelsea: Ưu tiên hàng đầu; Quyết định về Haaland - Bóng Đá

 Tuchel vô cùng tham vọng cho mùa tới. 

Với Thomas Tuchel, ưu tiên hàng đầu của Chelsea trong thời điểm này là giữ chân những trụ cột trước khi tính đến chuyện chiêu mộ những tân binh. Theo đó cách đây ít tuần, hai cựu binh Thiago Silva và Olivier Giroud đã xác nhận ở lại sân Stamford Bridge cho đến mùa Hè năm sau. 

Và mới đây, thêm một tin vui khác cho NHM Chelsea là The Blues đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với một công thần khác: N'Golo Kante. 

Mặc dù Chelsea đã có những sự quan tâm nhất định cho Declan Rice và có sự trưởng thành của Billy Gilmour, nhưng HLV Tuchel vẫn đánh giá cao năng lực lẫn kinh nghiệm của Kante.

Năm nay, Kante mới chỉ 30 tuổi và sẽ còn nhiều năm chơi bóng đỉnh cao ở trước mắt. Ở mùa giải vừa qua, anh là nhân tố chính giúp Chelsea cán đích ở vị trí thứ 4 ở Premier League và giành chiếc cúp Champions League lần thứ 2 trong lịch sử. Thậm chí, báo giới còn tin rằng, nếu tuyển Pháp có thành tích tốt ở EURO năm nay thì danh hiệu "Quả bóng vàng" khó có thể thoát khỏi tay Kante. 

Bên cạnh đó, Tuchel cũng tham vọng cải thiện hàng công của Chelsea bằng một chữ kí đắt giá. Trong vài tháng gần đây, họ đã đưa những cái tên như Erling Haaland, Harry Kane hay Romelu Lukaku vào tầm ngắm. Nhưng Tuchel với những mối quan hệ ở Đức, mong muốn chiêu mộ được siêu sao trẻ Haaland. 

Chuyển nhượng Chelsea: Ưu tiên hàng đầu; Quyết định về Haaland - Bóng Đá

 Chelsea sẵn sàng trả 150 triệu bảng cho Dortmund để có chữ kí của Haaland.

Họ đã chồng 150 triệu bảng lên bàn đàm phán và chờ cái gật đầu từ BLĐ Dortmund. Nếu thương vụ này thành công tốt đẹp, Chelsea sẽ có một tiền đạo mục tiêu thực thụ ở tuyến trên và giải quyết được khâu ghi bàn tồn tại suốt mùa giải vừa qua. 

Cuối cùng, Chelsea vẫn đang theo đuổi cực kì quyết liệt hậu vệ cánh Inter Milan - Achraf Hakimi. Với đội hình 3-5-2 như hiện tại, ông Tuchel cần thêm hậu vệ cánh toàn diện để có thể tranh chấp sòng phẳng với Manchester City. 80 triệu bảng là những gì mà Inter muốn có từ việc bán Hakimi. Hai bên chưa thể tìm được tiếng nói chung, nhưng có thể sau khi đẩy đi được một vài cầu thủ, Chelsea sẽ mua đứt cầu thủ này. Hiện tại, Marcos Alonso và Davide Zappacosta là những người đang nằm trong diện thanh lí của Tuchel. Hãy chờ xem những động thái tiếp theo trên TTCN của Chelsea là như thế nào.  

Đồng đội ca ngợi khả năng của Kante:

 
Ngọa Long | 18:23 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục