Chuyển nhượng Chelsea: Tuchel muốn hội ngộ cùng cầu thủ đắt giá thứ 5 lịch sử

20:28 Thứ ba 25/01/2022

TinTheThao.com.vnBLĐ Chelsea đang cố gắng bổ sung lực lượng trong những ngày còn lại của tháng Giêng và một trong những chữ ký họ muốn sở hữu nhất là Ousmane Dembele.

 

Xavi nói về hợp đồng của Dembele

Theo tờ The Athletic, đội bóng của Thomas Tuchel đã bày tỏ sự quan tâm đến tuyển thủ người Pháp, Ousmane Dembele. Cầu thủ này chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Barca và BLĐ đội bóng này muốn đẩy Dembele đi càng nhanh càng tốt để giải phóng quỹ lương.

Chuyển nhượng Chelsea: Tuchel muốn hội ngộ cùng cầu thủ đắt giá thứ 5 lịch sử - Bóng Đá

 Dembele chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Barca.

Trước đó, Dembele cùng người đại diện đã đòi mức lương lên tới 50 triệu euro/mùa (đã bao gồm tiền thưởng) cho bản hợp đồng mới. Dĩ nhiên, trong bối cảnh đang gặp khó khăn về tài chính, đội chủ sân Nou Camp đã kiên quyết từ chối. 

Trong khi đó, Chelsea thì hoàn toàn đủ khả năng trả cho Dembele 287 ngàn bảng/tuần, mức lương mà anh đang nhận tại Barca. Tuchel và Dembele đã từng làm việc cùng nhau khi hai người còn ở Dortmund. Cách đây ít ngày, chiến lược gia người Đức đã công khai khen ngợi Dembele như một động thái quyết tâm có được chữ ký của Dembele trong tháng Giêng. Ông nói: "Anh ấy là một cầu thủ rất tài năng. Tôi rất may mắn khi đã được huấn luyện anh ấy khi còn ở Dortmund. Chỉ là một năm, đáng ra là nên lâu hơn, nhưng tôi cần rời đi và tôi đã quyết định rời đi."

Ngoài Chelsea thì Man Utd và Newcastle cũng là những đội bóng đang khát khao có được chữ ký của cầu thủ đắt giá thứ 5 trong lịch sử bóng đá.

Trong một diễn khác, Chelsea vẫn đang sốt sắng tìm người thay thế cho Ben Chilwell, người phải nghỉ thi đấu đến hết mùa vì chấn thương gân khoeo. Theo ESPN, hậu vệ Nicolas Tagliafico đã lọt vào tầm ngắm của The Blues. Cầu thủ 28 tuổi này đang muốn rời Ajax để tìm một bến đỗ mới trong sự nghiệp. 

Chuyển nhượng Chelsea: Tuchel muốn hội ngộ cùng cầu thủ đắt giá thứ 5 lịch sử - Bóng Đá

 Chelsea đang để mắt đến Tagliafico.

Mặt khác, Chelsea cũng dự định chi 30 triệu euro (tương đương 25,1 triệu bảng) cho hậu vệ Borna Sosa của Stuttgart, theo tiết lộ từ Sky Germany. Đây là một số tiền khá lớn với một cầu thủ đang thi đấu tại Bundesliga. Nhưng Chelsea nhiều khả năng sẽ bạo chi bởi họ không còn nhiều lựa chọn trên thị trường. Mục tiêu số một của họ trong tháng Giêng - Lucas Digne đã chuyển đến Aston Villa tuần trước.

Cuối cùng, dường như Chelsea và Bayern Munich sẽ có một cuộc "hoán đổi" thú vị ở vị trí trung vệ. Theo thông tin từ Tây Ban Nha, Barca và Bayern Munich những CLB đang chiếm lợi thế trên bàn đàm phán để có được chữ ký miễn phí của Andreas Christensen vào mùa Hè. 

Trong khi đó, Niklas Sule cũng thông báo rằng mình sẽ không gia hạn với Bayern Munich. Tờ Sport1 của Đức đưa tin, Chelsea đang tăng tốc để mang Sule về sân Stamford Bridge khi mùa giải này kết thúc. Nếu điều này xảy ra, thì Chelsea lại chiêu mộ thêm một người Đức, trước đó là những trường hợp của Timo Werner, Kai Havertz và Antonio Rudiger.

Ngọa Long | 19:58 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục