Chuyển nhượng Chelsea: Tranh wonderkid với Barca; Đạt thỏa thuận hợp đồng

19:08 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm lại những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý xoay quanh Chelsea được tổng hợp bởi Football London.

Đòi hỏi của Antonio Rudiger 

Hợp đồng giữa ngôi sao người Đức và Chelsea sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa, nhưng đến nay thì hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Theo tiết lộ từ The Telegraph, mới đây Antonio Rudiger đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới mà The Blues đề nghị, với mức thù lao rơi vào khoảng 140.000 bảng/tuần.

Được biết, Rudiger nhận thức được những cầu thủ chủ chốt như Romelu Lukaku hay N'Golo Kante đều được hưởng thù lao khoảng 200.000 bảng/tuần, thế nên, anh cũng muốn mình được nhận một con số hậu hĩnh hơn. Thực tế, Rudiger cũng không cần phải "xuống nước" và chấp nhận một mức lương thấp, bởi anh đang lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn như Real Madrid, Paris Saint-Germain, Juventus hay Bayern Munich.

Tranh wonderkid với Barcelona 

Theo tiết lộ từ truyền thông Nga, Chelsea hiện đang để mắt đến Arsen Zakharyan - tài năng thuộc biên chế Dynamo Moscow. Ở tuổi 18, Zakharyan đã được xem là một nhân tố chủ chốt của đội bóng này, anh đã đóng góp được 1 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 7 lần ra sân tại Giải VĐQG Nga mùa giải hiện tại. 

Chuyển nhượng Chelsea  - Bóng Đá

 Zakharyan được giới chuyên môn đánh giá cao. 

Để có được chữ ký của Zakharyan, dự kiến The Blues sẽ phải cạnh tranh mạnh mẽ với Barcelona - CLB từ lâu đã đưa tiền vệ này vào tầm ngắm. Đáng chú ý, Zakharyan được cho là có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 12 triệu euro.

Đạt thỏa thuận với trụ cột

Theo tiết lộ từ Telegraph, Chelsea đã đạt được thỏa thuận về mặt nguyên tắc với Andreas Christensen về một bản hợp đồng mới. Tương tự như Rudiger, hợp đồng giữa Christensen và The Blues cũng sẽ đáo hạn vào cuối mùa, nhưng có vẻ như trung vệ này đã tìm được tiếng nói chung với đội chủ sân Stamford Bridge. 

Trước đây, tương lai của Christensen từng trở nên bất ổn khi anh không được HLV Frank Lampard trọng dụng. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Thomas Tuchel xuất hiện thì ngôi sao người Đan Mạch đã trở thành một trong những nhân tố quan trọng nhất của The Blues. 

Chuyển nhượng Chelsea  - Bóng Đá

 Christensen tiếp tục gắn bó với Chelsea. 

Những bản hợp đồng mới

Như đã tiết lộ, Chelsea đã tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với hai trụ cột là Rudiger và Christensen, sắp tới đây, dự kiến họ sẽ tiếp tục thuyết phục thêm hai cầu thủ chủ chốt ký vào thỏa thuận mới.

Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, N'Golo Kante và Jorginho là hai cái tên sẽ được Chelsea tiếp cận trong thời gian tới. Hiện tại, hợp đồng của cả hai đều còn thời hạn đến năm 2023, nhưng xét đến tầm quan trọng của họ đối với CLB, dễ hiểu khi The Blues đã sớm triển khai công cuộc gia hạn. 

Tuchel đánh giá màn ra mắt của Lukaku  

 
Huỳnh Phong | 18:38 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục