Chuyển nhượng Chelsea: Tin vui từ Pogba; Diễn biến vụ Haaland, Mbappe

18:53 Thứ ba 14/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Stamford Bridge được tổng hợp bởi Football London.

Mức phí của Bellingham 

Khi còn khoác áo Birmingham City, Jude Bellingham từng được Manchester United theo dõi sát sao. Thậm chí, Sir Alex được cho là đã ra mặt để thuyết phục tiền vệ này chuyển đến Old Trafford, nhưng rốt cuộc, Bellingham vẫn quyết định gia nhập Borussia Dortmund để có được cơ hội ra sân thường xuyên. 

Rõ ràng, lựa chọn của Bellingham là hoàn toàn đúng đắn khi anh đã thăng tiến vượt bậc kể từ khi chuyển đến Bundesliga. Hiện tại, ngôi sao người Anh đang được đánh giá như một trong những tiền vệ tiềm năng nhất châu Âu, và hiển nhiên, cũng có không ít ông lớn muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này, điển hình như Chelsea. 

Chuyển nhượng Chelsea  - Bóng Đá

 Bellingham sẽ trở lại nước Anh?

Được biết, The Blues có kế hoạch chiêu mộ Bellingham để củng cố lại tuyến giữa vào mùa Hè tới. Song, dự kiến Borussia Dortmund sẽ làm mọi cách để giữ chân "báu vật" của mình. Theo tiết lộ từ Sport Bild, trừ khi mức phí 100 triệu bảng mà họ yêu cầu được đáp ứng, Dortmund sẽ không cho phép cựu sao Birmingham gia nhập một CLB nào khác. Trái với Haaland, Bellingham không sở hữu điều khoản giải phóng hợp đồng. 

Tin vui từ Pogba

Theo báo cáo mới nhất từ Sky Sports, chứng kiến tham vọng to lớn của Manchester United thông qua những bản hợp đồng đình đám như Cristiano Ronaldo hay Raphael Varane, Paul Pogba đã quyết định cân nhắc lại về việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Với Chelsea mà nói, đây có thể xem là một tin vui.

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định The Blues và Man Utd đều nhắm đến Aurelien Tchouameni - tiền vệ thuộc biên chế AS Monaco để nâng cấp tuyến giữa. Song, theo Football London, nếu Pogba thực sự ở lại thì Quỷ đỏ có khả năng sẽ từ bỏ công cuộc chiêu mộ Tchouameni, và hiển nhiên đây sẽ là một cú hích to lớn đối với Chelsea. 

Chuyển nhượng Chelsea  - Bóng Đá

 Tchouameni được đánh giá cao.

Diễn biến hai thương vụ Mbappe và Haaland

Trong quá khứ, cả Kylian Mbappe và Erling Haaland đều đã được liên kết mạnh mẽ với Chelsea. Thực tế, The Blues cũng chỉ quyết định tái hợp Romelu Lukaku vì không thể thuyết phục Dortmund về trường hợp của Haaland. Vì vậy, dù đã có được chân sút người Bỉ, nhưng với việc Mbappe sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè, còn điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland cũng có hiệu lực vào thời điểm đó, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ khó mà ngồi yên.

Tuy nhiên, nếu muốn có được bất kỳ cái tên nào trong số hai ngôi sao kể trên, Chelsea cũng phải cạnh tranh mạnh mẽ với Real Madrid. Theo tiết lộ từ Chủ tịch La Liga - Javier Tebas, Kền kền trắng có đủ tiềm lực tài chính để thâu tóm cả Mbappe lẫn Haaland vào mùa Hè tới. Dự kiến, tổng mức lương của hai tiền đạo này sẽ rơi vào khoảng trên dưới 1 triệu euro/tuần. 

Tuchel phát biểu sau trận thắng Aston Villa 

 
Huỳnh Phong | 18:23 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục