Chuyển nhượng Chelsea: Thâu tóm 2 ngôi sao Juventus; Chia tay Kante?

19:39 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý xoay quanh Chelsea được tổng hợp bởi Football London.

Giám đốc Bayern lên tiếng 

Dù hợp đồng với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa, nhưng đến nay thì vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Antonio Rudiger sẽ đồng ý ký vào thỏa thuận mới. Trước tình hình đó, giới truyền thông khẳng định Rudiger đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn, bao gồm cả Bayern Munich.

Trước những tin đồn liên quan đến Rudiger, mới đây, Giám đốc Thể thao của Bayern - Hasan Salihamidzic vừa lên tiếng chia sẻ về tình hình của hàng phòng ngự Hùm xám hiện tại. SkySportDE dẫn lời Salihamidzic:

"Bayern thực sự đang có biên chế tốt ở vị trí trung vệ. Chúng tôi đã củng cố khu vực này rất tốt, mang về một tuyển thủ hàng đầu là Dayot Upamecano."

"Ở đây còn có Lucas Hernandez và Tanguy Nianzou, Benjamin Pavard cũng có thể chơi như một trung vệ. Chúng tôi thực sự có đội ngũ nhân sự rất tuyệt vời ở vị trí này."

Dốc sức vì Chiesa?

Chuyển nhượng Chelsea  - Bóng Đá

 Chiesa đang bùng nổ. 

Theo tiết lộ từ Calciomercato, Chelsea từng gửi đến Juventus một lời đề nghị trị giá 85 triệu bảng dành cho Federico Chiesa trong mùa Hè vừa qua. Tuy Lão bà đã nhanh chóng từ chối, nhưng The Blues vẫn giữ nguyên sự quan tâm của mình dành cho ngôi sao này.

Cũng theo nguồn tin trên, Chelsea hiện đang cân nhắc gửi đến thành Turin lời đề nghị thứ hai trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Kích nổ siêu bom 102 triệu bảng?

Theo Football London, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khoảng 102 triệu bảng để mang Matthijs De Ligt về Premier League trong phiên chợ Hè 2022. Trong bối cảnh cả 4 trung vệ trụ cột sẽ đồng loạt đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa, đặc biệt là khi Rudiger đang rục rịch rời đi, có thể thấy đây là một kế hoạch hoàn toàn hợp lý của Chelsea.

Bên cạnh De Ligt, thực tế thì The Blues vẫn còn nhắm đến một vài cái tên đáng chú ý khác, điển hình như "tân binh hụt" Jules Kounde. Tuy nhiên, ngôi sao người Hà Lan được cho là đang dẫn đầu trong danh sách mục tiêu của HLV Thomas Tuchel. 

Chia tay Kante?

Chuyển nhượng Chelsea  - Bóng Đá

 The Blues sẽ chia tay Kante? 

Một báo cáo gây sốc đến từ Fichajes cho hay, Chelsea đang để ngỏ khả năng bán đứt N'Golo Kante trong mùa Hè năm sau. Hợp đồng hiện tại của Kante sẽ đáo hạn vào tháng 6/2023, và có vẻ như để tránh rơi vào trường hợp của Rudiger, Chelsea đã tính đến chuyện bán đi Kante để không phải đối mặt với viễn cảnh mất trắng tiền vệ này.

Hiển nhiên, Kante sẽ dễ dàng gia nhập một CLB hàng đầu khác sau khi rời Chelsea, và đồng thời, đây cũng là cơ hội tốt để các ông lớn châu Âu thâu tóm ngôi sao này. 

Tuchel phát biểu sau trận thua Man City  

 
Huỳnh Phong | 19:09 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục