Chuyển nhượng Chelsea: Tàn nhẫn với Rudiger; Đổi Werner lấy bom tấn?

19:56 Thứ tư 15/09/2021 | 3

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Stamford Bridge được tổng hợp bởi Football London.

Tiến gần đến bản hợp đồng mới

Như đã biết, có đến 4 hậu vệ trụ cột sẽ đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa, thế nên thời gian qua The Blues đang nỗ lực đàm phán để thuyết phục tất cả ký vào bản hợp đồng mới. Theo tiết lộ từ Goal, họ chuẩn bị hoàn tất thỏa thuận đầu tiên.

Cụ thể, Chelsea và Andreas Christensen đã tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán, dự kiến trung vệ người Đan Mạch sẽ ký vào bản hợp đồng mới cùng The Blues ngay trong tháng này. Được biết, thỏa thuận có thời hạn 4 năm kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Quyết định tàn nhẫn với Rudiger 

Tương tự Christensen, hợp đồng của Antonio Rudiger cũng sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6. Tuy nhiên, công cuộc đàm phán giữa Rudiger và Chelsea vẫn chưa có tiến triển. Trái lại, một số nguồn tin còn khẳng định, ngôi sao người Đức đang cân nhắc về tương lai, khi anh được nhắm đến bởi hàng loạt ông lớn như Real Madrid hay Paris Saint-Germain.

Chuyển nhượng Chelsea  - Bóng Đá

 Tương lai nào cho Rudiger? 

Về phía Chelsea, Goal cho hay họ cũng đã sẵn sàng để Rudiger rời đi, với mục tiêu cân bằng lại độ tuổi trung bình trong đội hình của Thomas Tuchel. Nếu viễn cảnh này sẽ ra, dự kiến trung vệ 28 tuổi sẽ bị bán đi ngay trong tháng Một để The Blues kịp thu về một khoản phí chuyển nhượng nhất định.

Đưa De Ligt vào tầm ngắm

Thất bại trong công cuộc chiêu mộ Jules Kounde, dường như Chelsea đã không còn nhắm đến ngôi sao người Pháp như mục tiêu hàng đầu để cải thiện lại hàng phòng ngự. Thay vào đó, danh sách mục tiêu của The Blues đã được thêm vào một số cái tên khác, điển hình như Matthijs De Ligt. 

Theo nguồn tin từ Sports Witness, Chelsea có kế hoạch mang De Ligt về Stamford Bridge trong mùa Hè tới. Tuy được Juventus xem là tương lai của hàng phòng ngự, nhưng nếu Lão bà tiếp tục chuỗi thành tích tệ hại ở giải quốc nội thì không loại trừ khả năng De Ligt sẽ tìm cách rời đi.

Hiện tại, hợp đồng của De Ligt và Juventus vẫn còn thời hạn đến năm 2024. Đáng chú ý, Chelsea được cho là sẵn sàng biến Timo Werner thành "vật tế thần" để thuyết phục Juventus.

Chuyển nhượng Chelsea  - Bóng Đá

 Dự kiến Chelsea vẫn phải bỏ ra một khoản tiền lớn dù Juventus có chấp nhận gán Werner vào thỏa thuận. 

Dortmund xem xét Werner

Nếu không đổi Werner lấy De Ligt, Chelsea cũng có thể cân nhắc tống khứ tiền đạo này trở lại Bundesliga. Vì bên cạnh Bayern Munich, đã có thêm một ông lớn cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền đạo này là Borussia Dortmund.

Sport Bild khẳng định, Werner là một trong những cái tên đang được Dortmund xem xét để thay thế Erling Haaland - người gần như chắc chắn sẽ rời đi vào mùa Hè năm sau. Từ đầu mùa đến nay, Werner chỉ mới đá chính trong một trận duy nhất, thế nên anh cũng có thể tính toán lại về tương lai của mình. 

Werner tỏa sáng tại Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 19:26 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục