Chuyển nhượng Chelsea: Sai lầm 40 triệu; Tranh máy quét với Juventus

19:31 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý xoay quanh Chelsea được tổng hợp từ Football London.

Hakimi hé lộ lý do từ chối Chelsea 

Đội chủ sân Stamford Bridge từng có kế hoạch mang Achraf Hakimi về Premier League, sau khi Inter Milan chấp nhận bán đi ngôi sao này để giải quyết tình hình tài chính. Dù vậy, thay vì Chelsea, cầu thủ người Ma-rốc đã quyết định chuyển đến Ligue 1 để khoác áo Paris Saint-Germain.

Trong một cuộc trao đổi với L'Equipe mới đây, Hakimi đã lần đầu tiết lộ về quyết định từ chối The Blues:

"Khi tôi nhận được lời đề nghị từ PSG và Chelsea, tôi cảm thấy mình phải đến Paris, nơi tôi sẽ hạnh phúc."

"Pochettino cũng đóng một vai trò quan trọng trong quyết định của tôi. Tôi thích phong cách của ông ấy, kiểm soát bóng và luôn nghĩ đến việc tấn công. Pochettino cũng từng muốn chiêu mộ tôi khi còn ở Tottenham."

Tranh máy quét với Juventus

Chuyển nhượng Chelsea  - Bóng Đá

 Tchouameni được giới chuyên môn đánh giá cao. 

Aurelien Tchouameni - một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Ligue 1 hiện tại đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Theo tiết lộ từ Calciomercato, thực tế thì Tchouameni từng được The Blues cân nhắc chiêu mộ trong mùa Hè vừa qua, nhưng rốt cuộc thì họ lại chuyển hướng sang hỏi mượn Saul Niguez.

Giờ đây, Chelsea đã không còn "đơn thương độc mã" trong thương vụ Tchouameni, vì Juventus được cho là đã điền tên tiền vệ này vào danh sách mục tiêu của mình. Trong bối cảnh N'Golo Kante đã bước sang tuổi 30, Tchouameni sẽ là một sự bổ sung vô cùng hợp lý dành cho The Blues khi anh có thể thay thế vai trò của Kante trong tương lai dài hạn.

Sai lầm 40 triệu 

Dù thi đấu ấn tượng dưới thời HLV Frank Lampard, nhưng Tammy Abraham lại không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng và thậm chí, anh còn phải cuốn gói rời khỏi Stamford Bridge trong phiên chợ Hè thông qua một thương vụ chuyển nhượng trị giá 40 triệu euro.

Theo quan điểm đến từ chuyên gia bóng đá của BBC - Garth Crooks, đó có thể là một quyết định sai lầm của Chelsea. Sau trận thua của The Blues trước Manchester City, Crooks phát biểu:

Chuyển nhượng Chelsea  - Bóng Đá

 Abraham đang tỏa sáng tại Roma.

"The Blues có thể đã mắc một sai lầm khá quan trọng khi bán Tammy Abraham cho Roma và giữ lại Timo Werner."

Đằng sau việc Giroud rời đi

Tương tự Abraham, Olivier Giroud cũng bị Chelsea thanh lý trong mùa Hè vừa qua. Anh thừa nhận, bản thân đã gặp khó khăn sau sự xuất hiện của Tuchel tại Stamford Bridge. Trao đổi với Telefoot, Giroud chia sẻ:

"Tôi đã nói với Tuchel rằng 3 tháng vừa qua thật quá khó khăn."

"Đó là một lựa chọn hiển nhiên khi rời khỏi Chelsea, nhưng tôi đã ra đi với một cảm xúc tuyệt vời cho tất cả những khoảnh khắc mà chúng tôi đã trải qua. Chúng tôi đã giành được 3 danh hiệu quan trọng ở Chelsea." 

Tuchel phát biểu sau trận thua Man City  

 
Huỳnh Phong | 19:01 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục