Chuyển nhượng Chelsea: Nhắm cựu sao Quỷ đỏ; Tuchel tái hợp trò cũ?

20:13 Thứ sáu 23/07/2021

TinTheThao.com.vnTrang tin 101greatgoals đã có những cập nhật mới xoay quanh công cuộc chuyển nhượng của đội chủ sân Stamford Bridge.

Sergio Romero lọt vào tầm ngắm của The Blues

Sau sự ra đi của Willy Caballero, Chelsea hiện đang có kế hoạch mang về Stamford Bridge một thủ thành chất lượng khác để dự phòng cho Edouard Mendy và Kepa. Bên cạnh những cái tên ít ai biết đến, mới đây The Blues được cho là đã đưa Sergio Romero vào tầm ngắm.

Daily Mail đưa tin, Chelsea có kế hoạch mang Romero đến Stamford Bridge dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cuối tháng 6, hợp đồng giữa ngôi sao người Argentina với Manchester United đáo hạn, và anh đã chính thức rời khỏi Old Trafford. Dù vậy, đẳng cấp của Romero thì không cần phải bàn cãi, anh vẫn thường được giới chuyên môn đánh giá như một trong những thủ thành dự bị xuất sắc nhất Premier League. 

 - Bóng Đá

Romero hoàn toàn đủ sức cạnh tranh cho suất bắt chính tại Chelsea.

Vì vậy, đứng trước cơ hội thâu tóm Romero với giá 0 đồng, hiển nhiên Chelsea khó có thể bỏ qua.

Nghiêm túc với Lewandowski

Mùa Hè này, mục tiêu quan trọng nhất của Chelsea trên TTCN là chiêu mộ một tiền đạo cắm thực sự đẳng cấp. Rõ ràng, những màn trình diễn của Timo Werner trong mùa giải vừa rồi là không mấy ấn tượng, dẫn đến việc HLV Thomas Tuchel thường xuyên bố trí Kai Havertz thi đấu trong vai trò "số 9 ảo" ở giai đoạn cuối mùa.

Cái tên đang được The Blues đặc biệt quan tâm là Erling Haaland, thế nhưng thái độ kiên quyết đến từ Borussia Dortmund buộc Châu Âu phải tìm cho mình những phương án dự phòng. Tờ Goal cho hay, Chelsea đang theo sát tình hình của Robert Lewandowski.

So với Romelu Lukaku hay Harry Kane, rõ ràng cơ hội The Blues thâu tóm được Lewandowski là cao hơn đáng kể. Tuy Bayern Munich không có ý định chia tay Lewy, nhưng ngôi sao người Ba Lan từng khẳng định mình muốn có được những trải nghiệm mới. Khác với Haaland, Kane và Lukaku, Chelsea sẽ không cần bỏ ra hàng "tấn tiền" để chiêu mộ Lewandowski.

 - Bóng Đá

 Lewy từng thừa nhận muốn chơi bóng tại Premier League. 

Tái hợp Kimpembe ?

L'Equipe cho hay, sự xuất hiện của Sergio Ramos tại Paris Saint-Germain đang khiến cho suất đá chính của Presnel Kimpembe bị đe dọa, thế nên The Blues có thể tận dụng cơ hội này để mang học trò cũ của Tuchel đến Stamford Bridge. Được biết, Chelsea đã theo dõi tình hình của Kimpembe được một thời gian dài, và họ đang tìm cách chiêu dụ anh đến với Premier League.

Trong bối cảnh Thiago Silva chuẩn bị bước sang tuổi 37 và Kurt Zouma đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Stamford Bridge, hiển nhiên Chelsea cần có cho mình một sự bổ sung chất lượng trong hàng phòng ngự. 

Tuchel khen ngợi Kai Havertz 

 
Huỳnh Phong | 19:43 23/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục