Chuyển nhượng Chelsea: Marina Granovskaia dọn đường đón Hakimi và Haaland

07:32 Thứ ba 22/06/2021 | 8

TinTheThao.com.vnNữ giám đốc quyền lực của The Blues đang thanh lọc lực lượng rầm rộ để tái đầu tư vào bom tấn.

Phiên chợ hè có lẽ mới chỉ mở cửa gần 2 tuần tại Anh, nhưng đã trở nên vô cùng bận rộn với một loạt CLB. Chelsea - đội bóng sẽ đối đầu Crystal Palace trong ngày khai màn chiến dịch Premier League 2021/22 - đang là một trong những CLB hoạt động ráo riết nhất trên TTCN.

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều gương mặt đã nói lời chia tay Stamford Bridge trong các phi vụ bán đứt. Sau giai đoạn thi đấu thành công trong màu áo AC Milan theo dạng cho mượn, Fikayo Tomori đã thuyết phục được BLĐ Rossoneri chi 25 triệu bảng để sở hữu anh dài hạn tại San Siro.

Tương tự trung vệ người Anh, Victor Moses cũng được Spartak Moscow mua đứt sau những màn trình diễn tích cực ở Nga. Ngoài Tomori và Moses, 2 gương mặt ít tiếng tăm hơn cùng thuộc biên chế The Blues là Pierre Ekwah-Elimby và Danilo Pantic cũng lần lượt gia nhập West Ham United và Partizan Belgrade.

Chuyển nhượng Chelsea: Marina Granovskaia dọn đường đón Hakimi và Haaland - Bóng Đá

 Chelsea đang thanh lọc lực lượng rầm rộ để dọn đường đón bom tấn.

Ở chiều ngược lại, HLV Thomas Tuchel rõ ràng đang chờ đợi các tân binh cập bến. Sau chiến tích dẫn dắt Chelsea chinh phục Champions League, nhà cầm quân người Đức xứng đáng có được những quân bài ưng ý cho các mục tiêu mùa tới.

Chiều lòng Tuchel, người phụ nữ quyền lực ở tây London - giám đốc Marina Granovskaia được tin rằng đã đặt các bản hợp đồng chất lượng tiềm năng, nổi bật là Achraf Hakimi và Erling Haaland vào tầm ngắm. Thực tế công cuộc thanh lọc lực lượng đã tiến hành và chưa dừng lại chính là bước đệm để Granovskaia tái đầu tư, tích lũy nguồn tiền hòng kích hoạt bom tấn.

Theo báo cáo từ Ý, Fiorentina đã mở đàm phán với Chelsea về trường hợp của Davide Zappacosta. Cập bến Stamford Bridge vào tháng 08/2017 từ Torino, Zappacosta thất bại trong cuộc cạnh tranh vị trí và dần chìm vào quên lãng. 2 mùa gần nhất, hậu vệ 29 tuổi đều phải rời đi theo các giao kèo cho mượn, đến AS Roma và Genoa để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Chuyển nhượng Chelsea: Marina Granovskaia dọn đường đón Hakimi và Haaland - Bóng Đá

 Gương mặt có thể chia tay The Blues tiếp theo.

4 năm trước, Chelsea từng bỏ ra 24 triệu bảng kèm phụ phí để đổi lấy sự phục vụ của Zappacosta. Dù thế lúc này, ông lớn thủ đô xứ sương mù sẵn sàng thanh lý anh với mức giá khoảng 6,8 triệu bảng.

Ngoài Fiorentina, Inter Milan cũng đang quan tâm đến Zappacosta. Lợi thế nhỏ của The Blues trên bàn thương thảo là một số màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao thất sủng khi khoác áo Genoa mùa trước.

Buổi tập đầu tiên của Hakimi, Kolarov tại Inter:

 
Phụng Sồ | 06:34 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục