Chuyển nhượng Chelsea: Lukaku công bố hợp đồng mới; Diễn biến vụ Kounde

21:53 Thứ năm 12/08/2021

TinTheThao.com.vnTrang Mirror đã tổng hợp lại những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Stamford Bridge.

Đối tác lên tiếng

Thời gian gần đây, Chelsea đã tạm gác lại thương vụ Jules Kounde để tập trung vào việc chiêu mộ Romelu Lukaku. Thế nên, sau khi hoàn tất công cuộc đưa ngôi sao người Bỉ về Stamford Bridge, The Blues dự kiến sẽ quay trở lại bàn đàm phán với Sevilla để tiếp tục thương thảo về trung vệ người Pháp.

Đáng chú ý, mới đây thì Giám đốc Thể thao của Sevilla, Monchi, đã lên tiếng khẳng định, họ vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào đến từ phía Chelsea. Thông qua kênh truyền hình chính thức của CLB, Monchi tiết lộ:

"Cho đến hôm nay, chưa có lời đề nghị thực sự nào được đặt lên bàn. Hiển nhiên là đã có nhiều ồn ào, rất nhiều câu lạc bộ đã dò hỏi về cậu ấy."

 - Bóng Đá

 Kounde vẫn còn cách xa Stamford Bridge. 

Được biết, thay vì đáp ứng khoản tiền 68 triệu bảng được ghi trong điều khoản giải phóng hợp đồng của Kounde, The Blues có mong muốn giảm phí chuyển nhượng bằng cách đưa "vật tế thần" sang Sevilla. 

Tuchel trải lòng về Abraham

Trong một cuộc họp báo gần đây, chiến lược gia người Đức khẳng định mình đã có phần bất công với Tammy Abraham. Đồng thời, ông cũng úp mở về khả năng cầu thủ này sẽ rời đi:

"Tammy hiện đang có mặt trong đội. Cậu ấy rõ ràng là không hài lòng với những gì diễn ra trong nửa năm qua, và có lẽ cậu ấy cũng có lý do để cảm thấy không hạnh phúc. Có lẽ, đó là lỗi của tôi khi không thúc đẩy Abraham, không tin tưởng cậu ấy như những cầu thủ khác."

 - Bóng Đá

 AS Roma và Arsenal đang tranh giành Tammy Abraham.

"Tôi hoàn toàn có thể hiểu rằng Abraham muốn ra sân thi đấu nhiều hơn. Vì vậy, quyết định sẽ là 'chúng tôi lập kế hoạch như thế nào, kế hoạch của Tammy là gì, cậu ấy sẽ chiến đấu để trở lại hay muốn thay đổi câu lạc bộ để có cơ hội đá chính thường xuyên?"

Hợp đồng mới của Lukaku

Như đã biết, Inter Milan đã chấp nhận để Romelu Lukaku rời đi, và hiện tại tiền đạo người Bỉ đang trên đường trở lại Stamford Bridge thông qua một thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất lịch sử Chelsea. Mới đây, cựu sao Man Utd vừa công bố một bản hợp đồng mới, nhưng đây không phải là những gì CĐV The Blues đang mong chờ.

 - Bóng Đá

 Lukaku gia hạn với người đại diện. 

Cụ thể, Lukaku đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn hai năm với Federico Pastorello, người đại diện của anh hiện tại. Dự kiến, Pastorello sẽ đóng một vai trò chủ chốt trong quá trình thương thảo hợp đồng với Chelsea. Bên cạnh Lukaku, Pastorello còn đại diện cho khá nhiều cầu thủ khác như Malang Sarr, Andrej Kramaric hay Alex Meret. 

Abraham hạ sát Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 21:23 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục