Chuyển nhượng Chelsea: Khó mua sao Bayern Munich; Chốt giá Kounde?

20:04 Thứ sáu 27/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng xoay quanh đội chủ sân Stamford Bridge trong vòng 24 giờ qua.

Tống khứ Kurt Zouma

Là một trong những cầu thủ được HLV Frank Lampard đặc biệt trọng dụng, nhưng kể từ khi Chelsea được tiếp quản bởi HLV Thomas Tuchel, Zouma đã liên tục gắn bó với băng ghế dự bị. Ngôi sao người Pháp cũng không góp mặt trong hai trận đấu mở màn Premier League 2021/22, và đó hiển nhiên là dấu hiệu cho thấy, Tuchel đã gạch tên Zouma khỏi kế hoạch của mình.

Trước đó, một số thông tin khẳng định Zouma đã từ chối chuyển sang Sevilla để làm "vật tế thần" cho Jules Kounde. Vì vậy, Chelsea đã chuyển hướng sang đàm phán với West Ham United. Thực tế, Zouma lại tiếp tục gặp trục trặc trên bàn đàm phán với West Ham khi thảo luận về các điều khoản cá nhân, nhưng theo xác nhận từ ký giả Fabrizio Romano, vấn đề này đã được giải quyết.

Romano khẳng định, hiện Chelsea và West Ham đang ‘liên hệ trực tiếp’ để hoàn tất các thủ tục giấy tờ cho thương vụ này, trong bối cảnh The Hammers và Zouma đã thỏa thuận xong những điều khoản cá nhân.

Chuyển nhượng Chelsea  - Bóng Đá

 Zouma chia tay The Blues. 

Tiến triển vụ Kounde

Trong bối cảnh hợp đồng của Christensen và Antonio Rudiger sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới, trong khi Thiago Silva sắp bước sang tuổi 37, dễ hiểu khi Tuchel muốn củng cố hàng phòng ngự bằng một trung vệ trẻ. Sau khi hoàn tất việc mang Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge, hiện The Blues đã tái đàm phán với Sevilla và thúc đẩy thương vụ này.

Theo tiết lộ từ Sky Sports, các cuộc đàm phán giữa hai bên đang tiến triển tốt, và có khả năng Chelsea sẽ hoàn tất chiêu mộ Kounde ngay trong tuần này. Được biết, The Blues có thế phải tiêu tốn khoảng 43 triệu bảng cho Kounde, trước đó thì họ đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với ngôi sao người Pháp từ những ngày đầu của TTCN mùa Hè.

Diễn biến vụ Coman

Bên cạnh tiền đạo cắm, Tuchel còn muốn nâng cấp hàng công bằng một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Trước đó, nhiều nguồn tin cho thấy Juventus đã từ chối lời đề nghị khủng mà Chelsea gửi đến cho Federico Chiesa, và có vẻ như The Blues đã chuyển hướng sang một mục tiêu khác.

Chuyển nhượng Chelsea  - Bóng Đá

 Coman khó rời Bayern. 

Cụ thể, đội chủ sân Stamford Bridge đang dành sự quan tâm cho Kingsley Coman, ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich. Thậm chí, Chelsea được cho là đã đề nghị trao đổi thẳng Coman với Callum Hudson-Odoi. Song, tờ BILD cho hay thương vụ này sẽ khó được thực hiện, trong bối cảnh Nhà vô địch Bundesliga đòi hỏi đến 77 triệu bảng cho ngôi sao người Pháp.

Ngoài ra, các cuộc đàm phán giữa Chelsea với Hùm xám cũng hoàn toàn không có tiến triển. 

Rudiger phát triển dưới thời Tuchel 

 
Huỳnh Phong | 19:34 27/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục