Chuyển nhượng Chelsea: Chia tay Sterling; Tạm biệt tàn dư của Conte

18:50 Thứ hai 30/08/2021 | 7

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Stamford Bridge trước thềm phiên chợ Hè đóng cửa.

Bakayoko tiếp tục rời đi

Sau mùa giải ra mắt thảm hại, cho đến tận thời điểm hiện tại, có thể nói Tiemoue Bakayoko đã luôn đóng đinh với vai trò "người thừa" ở Chelsea. Thay vì được các thuyền trưởng của The Blues trao cơ hội, tiền vệ người Pháp liên tục bị tống khứ khỏi CLB dưới hình thức cho mượn. Với HLV Thomas Tuchel, tình hình vẫn chưa thay đổi.

Dự kiến, Bakayoko sẽ tiếp tục rời khỏi Stamford Bridge, với một bản hợp đồng cho mượn đến AC Milan. Thực tế, Bakayoko không phải là một cái tên xa lạ đối với đội chủ sân San Siro, bởi anh đã khoác áo CLB này trong mùa giải 2018/19. Thời điểm đó, Bakayoko đóng một vai trò chủ chốt trong đội hình của Milan và có cho mình tổng cộng 42 lần ra sân.

Chuyển nhượng Chelsea  - Bóng Đá

 Bakayoko tiếp tục rời Chelsea. 

Đáng chú ý, trước khi gia nhập Milan thì Bakayoko sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với Chelsea cho đến tháng 6/2024. Mới đây, thuyền trưởng của Rossoneri - HLV Stefano Pioli cũng đã xác nhận Bakayoko đang trên đường đến Serie A.

Chia tay Sterling

Học viện Chelsea vốn được biết đến như một trong những lò đào tạo trẻ hàng đầu thế giới. Những năm gần đây, bên cạnh những bản hợp đồng đắt giá thì họ cũng đã có xu hướng trọng dụng các ngôi sao "cây nhà lá vườn", điển hình như trường hợp của Mason Mount hay Reece James. Song, luôn là một chặng đường dài để các "sao mai" thăng tiến từ đội trẻ lên đội một.

Bên cạnh James, The Blues hiện còn đang sở hữu một hậu vệ trẻ đa năng khác là Dujon Sterling. Tuy nhiên, thay vì góp mặt trong đội một, cầu thủ này sẽ phải tích lũy kinh nghiệm thi đấu trong màu áo Blackpool - CLB đã hỏi mượn anh thành công. Dự kiến, Sterling sẽ chơi bóng tại Championship đến hết mùa giải hiện tại. 

Football London cho hay, trước khi cho Blackpool mượn Sterling thì Chelsea cũng đã gia hạn hợp đồng với hậu vệ này.

Chuyển nhượng Chelsea  - Bóng Đá

 Sterling đi tích lũy kinh nghiệm thi đấu. 

Diễn biến vụ Saul

Tuy được nhiều đội bóng lớn quan tâm, nhưng theo thông tin từ tờ AS (dẫn nguồn bởi Sport Witness), bến đỗ tiếp theo của Saul có thể sẽ là Chelsea. Được biết, The Blues đã tiến hành đàm phán với Atletico Madrid về trường hợp của Saul trong những tuần gần đây, và hiện The Blues cũng là CLB đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha. 

Trong bối cảnh TTCN chuẩn bị đóng cửa, các cuộc đàm phán giữa hai bên đang bước vào giai đoạn chủ chốt. Dự kiến, Saul sẽ chuyển đến Stamford Bridge thông qua một bản hợp đồng cho mượn, kèm theo tùy chọn mua đứt có giá trị khoảng 34-40 triệu bảng (theo tiết lộ từ Goal).

Trong cuộc họp báo sau trận hòa Villarreal mới đây, HLV Diego Simeone cũng đã xác nhận Saul có khả năng rời CLB. 

Tuchel nói về màn ra mắt của Romelu Lukaku  

 
Huỳnh Phong | 18:20 30/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục