Chuyển nhượng Chelsea: Cần thêm 'đá tảng', chờ tin từ Barca

17:47 Thứ năm 11/08/2022

TinTheThao.com.vnChelsea vẫn cần thêm tân binh trong khoảng thời gian còn lại của phiên chợ hè 2022.

 

Sau những trận đấu tiền mùa giải và ở Premier League, đội hình Chelsea đang chưa thực sự ổn. HLV Thomas Tuchel có lý do đòi hỏi ông chủ Todd Boehly tiếp tục bơm tiền để bổ sung nhân sự. The Blues có khoảng chưa đầy 3 tuần để hoàn tất những thương vụ ưng ý trên bàn đàm phán.

Chelsea giờ đây sẽ cần sự nhượng bộ của Barcelona để đón đồng loạt 2 cầu thủ là Frenkie de Jong và Pierre-Emerick Aubameyang. Được biết, người đại diện của De Jong đã đến Barcelona vào thứ Tư để nói chuyện với câu lạc bộ khi cả hai bên bất đồng về khoản tiền lương.

Chuyển nhượng Chelsea: Cần thêm 'đá tảng', chờ tin từ Barca - Bóng Đá

 Chelsea đang muốn De Jong và Aubameyang của Barca.

Chelsea hiện trong cuộc đua với Manchester United để giành chữ ký của tiền vệ người Hà Lan De Jong, ngôi sao đã bị một số CĐV Barca lăng mạ bằng lời nói khi anh đến trụ sở của câu lạc bộ tập luyện. Các nguồn tin từ Tây Ban Nha chia sẻ nhóm CĐV đã xúc phạm De Jong với lời lẽ xúc phạm nặng nề.

Manchester United đã đồng ý một khoản phí 72 triệu bảng để ký hợp đồng với De Jong vào tháng trước nhưng cựu cầu thủ Ajax đang bị nợ 17 triệu bảng tiền lương và sẽ không đồng ý ra đi cho đến khi được thanh toán đầy đủ. Đây là cơ hội để Chelsea nhảy vào phá bĩnh thương vụ và họ được tiết lộ ở thế thượng phong so với Man Utd. CLB London sẵn sàng đưa ra mức phí 72 triệu bảng giống MU để giành chiến thắng trong cuộc đua này.

Về vụ Aubameyang, cầu thủ chỉ mới ký hợp đồng từ Arsenal vào tháng Giêng, anh cũng đã yêu cầu người đại diện nói chuyện với CLB chủ quản để quyết định về động thái tiếp theo. Với việc Barca đã có Robert Lewandowski, không loại trừ khả năng Aubameyang phải ra đi.

Tiền đạo người Gabon từng vướng vào hàng loạt chuyện kỷ luật tại Arsenal nhưng Tuchel đã làm việc với anh tại Borussia Dortmund. Vì vậy, sự tái ngộ này mang lại nhiều sự hứa hẹn.

Chuyển nhượng Chelsea: Cần thêm 'đá tảng', chờ tin từ Barca - Bóng Đá

 Fofana là trung vệ Chelsea quan tâm.

Chelsea còn ấp ủ tham vọng mua thêm trung vệ. The Blues tự tin ký hợp đồng với 'đá tảng' Wesley Fofana của Leicester và đã nhận báo giá 12 triệu bảng cho ngôi sao tuổi teen Cesare Casadei ở Inter Milan mặc dù tài năng người Italia vẫn chưa chơi cho đội một.

Sự xuất hiện của một trong hai sẽ giúp chiều sâu nhân sự ở vị trí trung vệ Chelsea thêm dày. Tuchel khi ấy có thêm lựa chọn để tiếp tục bố trí hàng thủ 3 người.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 16:49 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục