Chuyển nhượng Barca: Laporta lên kế hoạch đánh chiếm cả Pogba và Haaland

19:31 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnTrong nỗ lực tái thiết Barca, Chủ tịch Joan Laporta muốn chiêu mộ cả Paul Pogba và Erling Haaland trong mùa Hè tới.

Barcelona vừa trải qua một mùa Hè biến động khi những khó khăn về mặt tài chính khiến họ mất cả Lionel Messi lẫn Antoine Griezmann. Thậm chí, chủ tịch Joan Laporta cũng công khai khoản nợ lên tới 1,15 tỷ bảng của CLB. Tuy nhiên, ông tin rằng ngày tháng khó khăn của Barca sẽ sớm qua đi nếu CLB biết cách xoay sở trong thời gian tới. 

Chuyển nhượng Barca: Laporta lên kế hoạch đánh chiếm cả Pogba và Haaland - Bóng Đá

 Tờ Mundo Derportivo tiết lộ những mục tiêu chuyển nhượng của Barca. 

Chí ít, đến lúc này, Laporta đã đưa Barca đi đúng hướng. Ông mang về sân Nou Camp những cầu thủ chất lượng theo dạng miễn phí như Memphis Depay, Sergio Aguero, Eric Garcia hay Luuk de Jong. Dĩ nhiên, trong mùa bóng này, thật khó để đội bóng xứ Catalan nghĩ đến chuyện danh hiệu. Nhưng họ vẫn là một đội bóng có nội lực mạnh mẽ. Đây là lí do khiến Laporta tự tin rằng mùa Hè năm 2022 sẽ là năm của Barca. 

Tháng 4 vừa qua, cha của Erling Haaland đã được trợ lý của Laporta đón ở sân bay. Được biết, trong giao kèo giữa Haaland và Dortmund có một điều khoản giải phóng trị giá 76 triệu bảng vào năm sau. Nó là điểm tựa để Barca tự tin đàm phán với Haaland trong tương lai gần. Laporta gọi tiền đạo người Na Uy là "bản hợp đồng trong mơ" do đó, có lẽ ông sẽ không ngại chi thêm 17 triệu tiền lót tay cho người đại diện Mino Raiola và Alf-Inge, cha của Haaland để hoàn tất thương vụ này.

Mặt khác, việc "làm thân" với Raiola cũng giúp Barca có nhiều điểm cộng trong một thương vụ khác mang tên Paul Pogba. Tiền vệ này sẽ đáo hạn hợp đồng với Man Utd vào tháng 6 sắp tới đây. Điều này đồng nghĩa, chỉ sau 3 tháng nữa, Barca được tự do gặp gỡ Pogba mà không sợ những ràng buộc về mặt pháp luật. 

Chuyển nhượng Barca: Laporta lên kế hoạch đánh chiếm cả Pogba và Haaland - Bóng Đá

Barca cần chiều lòng Raiola nếu muốn có được Pogba và Haaland. 

Hãng RAI dẫn lời của Raiola vào tuần trước rằng: "Hợp đồng của Pogba sẽ hết hạn vào năm sau. Chúng tôi sẽ nói chuyện với Man Utd và chờ xem điều gì xảy ra."

Rõ ràng, Raiola đã úp mở khả năng ra đi của Pogba. Câu chuyện bây giờ là Barca phải đưa cho siêu cò này một lời mời đẹp lòng cả 3 bên. 

Ngoài ra, tờ Mundo Deportivo cũng tiết lộ rằng, Barca đang lên kế hoạch để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Dani Olmo của RB Leipzig. Theo đó, Barca đã tiếp cận với Olmo trong những ngày cuối của TTCN mùa Hè vừa qua. Hai bên đã bàn thảo chi tiết về một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, tuy nhiên, thương vụ này đã không được diễn ra. Thời điểm ấy Barca không đủ tiền để đáp ứng yêu cầu của CLB đến từ Bundesliga. Tuy nhiên, tờ Mundo Deportivo cho biết Barca sẽ sớm trở lại vào mùa Hè năm sau. 

Nói tóm lại, một cuộc đại phẫu sẽ được diễn ra ở sân Nou Camp trong mùa Hè tới. Khi mà tình hình kinh tế thế giới đang dần hồi phục sau Covid-19, đó cũng là thời điểm mà Barca quay trở lại vị thế vốn có của mình trong các cuộc đàm phán. 

Ole nói về tương lai của Pogba:

 
Ngọa Long | 19:01 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục