Chuyển nhượng Arsenal: Tranh chấp sòng phẳng với Man Utd

19:30 Thứ năm 13/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCả Man Utd và Arsenal đều đang nóng lòng tìm kiếm một tân binh ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Hôm qua, theo SPORT đưa tin rằng trưởng bộ phận tuyển trạch Matt Judge của Man Utd đã bắt đầu đàm phán trực tiếp với đại diện của tiền vệ Denis Zakaria, về một thỏa thuận sang Premier League chơi bóng ngay trong tháng Giêng. Ký giả Christian Falk của tờ Bild đã xác nhận điều này và cho biết thêm Man Utd sẵn sàng trả 6 triệu euro để mua đứt Zakaria.

Chuyển nhượng Arsenal: Arteta tranh chấp sòng phẳng với Man Utd sao Bundesliga - Bóng Đá

 Zakaria đang là mục tiêu theo đuổi của cả Man Utd lẫn Arsenal. 

Cầu thủ người Thụy Sĩ chỉ còn 6 tháng nữa là đáo hạn hợp đồng với Borussia Monchengladbach. Do đó, tương tự Man Utd, Arsenal cũng có quyền tiếp cận Zakaria một cách công khai.

Hiện tại, Pháo thủ đang nóng lòng muốn chiêu mộ một tiền vệ trong phần còn lại của tháng Giêng. Bởi Mikel Arteta đã để Ainsley Maitland-Niles đã đến Roma theo dạng cho mượn. Trong khi, Thomas Partey và Mo Elneny đã trở về châu Phi tham dự Can Cup.

Theo báo cáo từ trang Fussball Transfers, Arsenal chỉ cần bỏ ra 6 triệu bảng là đã có thể có được cái gật đầu từ Borussia Monchengladbach. Thực tế, phí chuyển nhượng trong trường hợp này không còn là vấn đề với các CLB. Muốn có được chữ ký của Zakaria, Arsenal cần trả lương nhiều hơn so với các đối thủ. Chưa kể, họ cũng cần trả một cái phí lót tay đủ làm hài lòng người đại diện. 

Trong một diễn biến khác, Arsenal bất ngờ đàm phán với Leicester về trường hợp của Youri Tielemans. Theo Goal, Arsenal đang "quan tâm" đến cầu thủ người Bỉ và thậm chí đã tổ chức các cuộc thảo luận với đại diện của tiền vệ này tại London Colney trong những tuần gần đây.

Trước đó, theo CBS, Pháo thủ đã 'ngưỡng mộ' cầu thủ 24 tuổi từ ngay khi anh còn chơi bóng ở Anderlecht và trong bối cảnh hợp đồng của Tielemans sẽ đáo hạn vào tháng 6/2023, Arsenal đã bắt đầu vào cuộc. 

Tuy nhiên, trong các cuộc đàm phán, thì Arsenal đang ở gần chữ ký của Arthur Melo của Juventus nhất. Theo thông tin từ tờ Football.London, Arteta hi vọng sẽ có được sự phục vụ của Arthur dưới dạng cho mượn. Cầu thủ này đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Max Allegri. Anh muốn chơi bóng thường xuyên cho đội một hòng lọt vào đội hình tuyển Brazil tham dự World Cup 2022.

Chuyển nhượng Arsenal: Arteta tranh chấp sòng phẳng với Man Utd sao Bundesliga - Bóng Đá

 Arthur đã ở rất gần Arsenal.

Arthur bắt đầu sự nghiệp của mình với Gremio trước khi chuyển đến Barcelona vào năm 2018. Sau hai mùa bóng chơi ở Nou Camp, Arthur đã gia nhập Juventus với giá 76 triệu euro (theo Transfermarkt). Song, kể từ khi đến Serie A, Arthur không được trọng dụng nhiều. Hai năm qua, anh chỉ ra sân 29 lần cho Lão bà với 16 lần là đá chính từ đầu.

Cũng theo Football.London nhận định, Arthur không phải là chữ ký duy nhất của Arsenal trong tháng Giêng. Ưu tiên hàng đầu của họ là tiền đạo Dusan Vlahovic. Hiện nay, Fiorentina đã bước đầu chấp nhận mức phí chuyển nhượng 58 triệu bảng mà Arsenal đưa ra. Bước tiếp theo phải chờ xem Arsenal có đạt được những thỏa thuận cá nhân với Vlahovic hay không. 

Sự thăng tiến của Emile Smith Rowe từ cấp độ đội trẻ Arsenal

 
Ngọa Long | 19:00 13/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục