Chuyển nhượng Arsenal: Tống khứ Lacazette; Lautaro Martinez đạt thỏa thuận

18:43 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Emirates được tổng hợp từ Football London.

Bellerin tỏa sáng

Sau quãng thời gian khó khăn dưới thời HLV Mikel Arteta, Hector Bellerin đã quyết định rời khỏi Arsenal để trở lại Tây Ban Nha trong mùa Hè vừa qua. Thay vì Barcelona - CLB mà anh từng được liên kết nhiều lần trong quá khứ, hậu vệ 26 tuổi đã chọn Real Betis làm bến đỗ.

Sau hai lần ra sân tại La Liga, vừa qua Bellerin đã có cho mình pha kiến tạo đầu tiên trong trận gặp Espanyol. Dù Betis không giành được trọn vẹn 3 điểm, nhưng ngôi sao thuộc biên chế Arsenal vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ bằng một màn trình diễn chất lượng trên sân nhà.

Chuyển nhượng Arsenal  - Bóng Đá

 Bellerin có thể rời Arsenal dài hạn.

Hiển nhiên, một khi Bellerin tìm lại được phong độ đỉnh cao, sẽ dễ dàng hơn cho Pháo thủ để tìm một CLB nào đó muốn mua hậu vệ này trong tương lai. 

Sẵn sàng tống khứ Lacazette

Hợp đồng giữa Arsenal và Alexandre Lacazette sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa, nhưng đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy, đôi bên sẽ đặt bút ký vào thỏa thuận mới. Vì thế, để tránh rơi vào viễn cảnh "mất trắng" Pháo thủ hoàn toàn có thể tính đến việc bán đứt Lacazette ngay trong phiên chợ tháng Một.

Trao đổi với Give Me Sport, ký giả Paul Brown chia sẻ:

"Tôi nghĩ, nếu Arsenal nhận được một lời đề nghị tốt, thì cậu ấy sẽ rời đi. Tôi cho rằng, bạn có thể nói về điều đó trong cả hai kỳ chuyển nhượng sắp tới."

Thực tế, Arsenal cũng có thể gia hạn hợp đồng trước khi bán đi Lacazette vào mùa Hè, như trường hợp của Chelsea và Olivier Giroud.

Lautaro Martinez đạt thỏa thuận

Chuyển nhượng Arsenal  - Bóng Đá

 Martinez sẽ gắn bó với Inter Milan? 

Mùa Hè vừa qua, Arsenal đã lên kế hoạch củng cố hàng công với một tiền đạo cắm chất lượng. Trong số đó, hai mục tiêu hàng đầu của họ là Lautaro Martinez và Tammy Abraham, nhưng rốt cuộc thì đã không có "số 9" nào cập bến Emirates. Trong khi Abraham chuyển sang AS Roma, thì Martinez lại tiếp tục gắn bó với Inter Milan.

Theo tiết lộ từ The Mirror, dự kiến Arsenal sẽ không còn cơ hội tái chiêu mộ Martinez trong tương lai, vì tiền đạo này đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Inter. Đáng chú ý, Nhà vô địch Serie A cũng sẽ phá bỏ điều khoản giải phóng của Martinez trong thỏa thuận mới.

Về phần Arsenal, trong bối cảnh Pierre-Emerick Aubameyang đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao, Lacazette có khả năng rời đi còn Eddie Nketiah không đáp ứng được kỳ vọng, chắc chắn Arteta vẫn cần phải chiêu mộ một tiền đạo cắm chất lượng trong tương lai.  

Bellerin chia sẻ về Saka

 
Huỳnh Phong | 18:13 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục