Chuyển nhượng Arsenal: Sau Tavares, Arsenal sẽ công bố chữ kí đắt kỉ lục

00:14 Chủ nhật 11/07/2021 | 2

TinTheThao.com.vnSau Nuno Tavares, nhiều khả năng Arsenal sẽ tiếp tục công bố một tân binh mới trong ít ngày tới. Nhiều khả năng, đó sẽ là trung vệ Ben White.

Sau nhiều ngày mong đợi, Arsenal đã chính thức có được bản hợp đồng đầu tiên mang tên Nuno Tavares từ Benfica với giá trị chuyển nhượng khoảng 8 triệu bảng. Cầu thủ này đã kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với CLB và sẽ nhận chiếc áo số 20 tại đội bóng mới. Trước đây, số áo 20 của Pháo thủ đã từng thuộc về trung vệ Shkodran Mustafi. 

Chuyển nhượng Arsenal: Sau Tavares, Arsenal sẽ công bố chữ kí đắt kỉ lục - Bóng Đá

 Arsenal và Brighton đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng của Ben White.

Tuy nhiên, ở tuổi 21, rõ ràng đây là chữ kí hướng về tương lai chứ không phải hiện tại của HLV Mikel Arteta. Trong những ngày tới, ông vẫn phải tranh thủ kiếm về những bản hợp đồng chất lượng để giúp Arsenal cạnh tranh cho một vị trí trong top 4. 

Tin vui cho NHM Arsenal là họ gần như đã chiêu mộ thành công trung vệ Ben White. Chia sẻ trên Youtube, nhà báo Charles Watts cho biết: "Tôi đã nói Arsenal rất rất tự tin rằng họ có thể vượt qua thử thách này."

Sau lần đặt giá thứ ba, phí chuyển nhượng của Ben White đã được hai bên đồng ý. Có nhiều đồn đoán rằng Man City hay Chelsea đã gia nhập vào cuộc đua để lấy chữ kí của White, nhưng White chỉ muốn gia nhập Arsenal. Và Brighton cũng không thể trì hoãn thêm hòng đẩy giá của White lên như những thông tin trước đây. Thế nên, chỉ cần đợi EURO 2020 kết thúc, Arsenal sẽ có công bố ngay bản hợp đồng kỉ lục trị giá tới 54 triệu bảng này. 

Chuyển nhượng Arsenal: Sau Tavares, Arsenal sẽ công bố chữ kí đắt kỉ lục - Bóng Đá

 Arsenal muốn chiêu mộ Neves để thay thế cho Xhaka. 

Trong khi đó, Arsenal đang nghiêm túc xem xét trường hợp của tiền vệ Ruben Neves theo tiết lộ của tờ Calciomercato. Tờ Telegraph thậm chí còn cho rằng Arsenal đã đưa ra mức giá khởi điểm cho Wolves. Tuy nhiên, tiến độ của thương vụ này vẫn còn phụ thuộc vào tốc độ Granit Xhaka gia nhập AS Roma. 

Nếu chữ kí của Xhaka được công bố càng nhanh thì Arsenal càng có nhiều tiền mặt để chi cho các thương vụ khác. Hiện tại, đội chủ sân Emirates không có quá nhiều tiền và Wolves muốn Arsenal phải chồng lên bàn đàm phán 40 triệu bảng thì mới bán Neves. 

Cũng cần lưu ý rằng, người đại diện của Neves là tay cò nổi tiếng Jorge Mendes. Hiện tại, ông đang chạy đôn chạy đáo sang Bồ Đào Nha để kiếm về cho Wolves một tiền vệ khác. Theo những nguồn tin có được thì người thay thế Neves tại Wolves là cầu thủ Palhinha của Sporting Lisbon. 

Nói thế để thấy, muốn một thương vụ diễn ra, cũng cần chờ một loạt dãy domino ngã.  

Không khí buổi tập đầu tiên của Arsenal: 

 
Ngọa Long | 23:16 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục