Chuyển nhượng Arsenal: Pháo thủ hi sinh sao lớn vì Perisic, Barca xuống nước vụ Malcom

18:44 Thứ hai 28/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKhi thời hạn chót của kì chuyển nhượng mùa Đông đến gần, Arsenal đang nỗ lực để đưa về chí ít một tân binh.

Ivan Perisic là thương vụ nóng nhất liên quan đến Arsenal trong vòng 24 giờ qua. Đích thân BLĐ Inter Milan đã xác nhận vụ việc trên. Theo đó, Pháo thủ muốn mượn tiền vệ 29 tuổi trong nửa mùa còn lại (phí 3,5 triệu bảng), kèm theo điều kiện mua đứt lên tới 34,5 triệu bảng. 

Chuyển nhượng Arsenal: Pháo thủ hi sinh sao lớn vì Perisic, Barca xuống nước vụ Malcom - Bóng Đá

 Perisic đang rất gần Arsenal. 

Giám đốc điều hành của Inter - Guiseppe Marotta úp mở trên Sky Italia: "Perisic đề nghị muốn rời đi nhưng chưa có ai hỏi mua anh ấy. Chúng tôi sẽ chờ đợi trong ít ngày nữa. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Perisic. Anh ấy đã được rao bán. Chúng tôi cố gắng thỏa mãn anh ấy, nhưng phải có cái giá hợp lí."

Cầu thủ người Croatia đã bị gạch tên khỏi đội hình xuất phát ở trận gặp Torino cuối tuần qua, điều đó dấy lên nghi ngờ rằng anh đang bị phân tâm với viễn cảnh gia nhập đại diện Premier League. 

Chuyển nhượng Arsenal: Pháo thủ hi sinh sao lớn vì Perisic, Barca xuống nước vụ Malcom - Bóng Đá

 Ozil không còn nằm trong kế hoạch của Emery. 

HLV Luciano Spalletti chia sẻ: "Nó khá đơn giản. Người chơi có thể nói những gì họ muốn, nhưng họ là cầu thủ, họ đã ký hợp đồng và để rời đi, họ cần một người sẵn sàng trả tiền cho họ. Bạn không thể ra đi miễn phí..."

Tờ Gazzetta dello Sport cũng tiết lộ, HLV Luciano Spalletti đã sẵn sàng cho một cuộc sống không Perisic. Inter sẵn sàng chiêu mộ Yannick Carrasco để thay thế á quân World Cup 2018. 

Để xúc tiến thương vụ trong bối cảnh chỉ còn 3 ngày nữa là TTCN mùa Đông khép lại, Unai Emery sẵn sàng đổi ngang Mesut Ozil để lấy Perisic. Mùa này, Ozil chỉ ra sân 13 trong 23 trận của Pháo thủ tại Premier League. Cách đây không lâu, Inter cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Ozil. Nếu thành công, đây là vụ trao đổi mà hai bên đều hài lòng. 

Chuyển nhượng Arsenal: Pháo thủ hi sinh sao lớn vì Perisic, Barca xuống nước vụ Malcom - Bóng Đá

 Arsenal muốn mượn Malcom. 

Trong một diễn biến khác, Arsenal vẫn chưa từ bỏ vụ Malcom. Cầu thủ này cập bến sân Nou Camp hồi đầu Hè với mức giá lên tới gần 40 triệu euro, nhưng không chiếm được suất đá chính. Anh chỉ ra sân được 6 lần ở La Liga với 118 phút ít ỏi. Nhiều khả năng, Barca sẽ để Malcom ra đi theo dạng cho mượn. Hai bên sẽ nhanh chóng thống nhất những điều khoản cá nhân trước khi hạn chót chuyển nhượng 31/1 khép lại. 

Cuối cùng, dù Laurent Koscielny và Sokratis vừa dính chấn thương sau trận đấu với Man Utd. Song, theo nhà báo David Ornstein, Arsenal không có nhu cầu gia cố hàng thủ trong mùa Đông này. 

Những pha bóng hay của Perisic: 

Ngọa Long | 17:21 28/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục