Chuyển nhượng Arsenal: Pháo thủ gặp gỡ người đại diện của Abraham

23:21 Thứ ba 10/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đang chạy nước rút để nỗ lực chiêu mộ một vài tân binh trong ít ngày còn lại của TTCN mùa Hè.

Trong hai trận đấu giao hữu gần nhất gặp Chelsea và Tottenham, hàng công của Arsenal đều đã chơi không tốt. Đây cũng là thực trạng chung ở mùa giải trước khi các học trò của Mikel Arteta chỉ ghi được vỏn vẹn 55 bàn thắng sau 38 vòng đấu của Premier League. Thế nên, không ngạc nhiên khi trong ít ngày còn lại của TTCN mùa Hè, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ nỗ lực đem về sân Emirates một trung phong chất lượng. 

Chuyển nhượng Arsenal: Pháo thủ gặp gỡ người đại diện của Abraham - Bóng Đá

 Người đại diện của Abraham đang thương lượng với Arsenal. 

Ở thời điểm hiện tại, tiền đạo có khả năng gia nhập sân Emirates cao nhất là Tammy Abraham. Cầu thủ này đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel. Ở mùa trước, anh không được đăng kí ở FA Cup và cũng ngồi ngoài trong trận Chung kết Champions League. Việc Romelu Lukaku sẽ đến Chelsea trong thời gian tới cũng tương lai của Abraham càng trở nên bất định.

Theo tờ Il Messaggero, AS Roma đã đồng ý với Chelsea về một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm với giá trị 5 triệu euro, cộng với điều khoản mua đứt 35 triệu euro. Tuy nhiên, Abraham lại muốn chuyển sang đầu quân cho Arsenal. Người đại diện của Abraham đã liên hệ trực tiếp với Arsenal và đôi bên đang nỗ lực để giải quyết những khúc mắc.

Hiện nay, Atalanta đã buông bỏ thương vụ này. Do đó, chỉ còn lại cuộc đua song mã giữa Roma và Arsenal. Được biết, Pháo thủ cũng đang cố gắng đẩy đi Alexandre Lacazette để có thêm tiền mặt mua Abraham. 

Chuyển nhượng Arsenal: Pháo thủ gặp gỡ người đại diện của Abraham - Bóng Đá

 Arsenal muốn dùng Bellerin để đổi lấy Trippier. 

Mặt khác, ngoài tiền đạo, Arteta cũng muốn bổ sung một hậu vệ phải trong thời gian tới. Hector Bellerin rõ ràng đã không đạt được yêu cầu về phong độ, bất chấp sự nỗ lực của anh trên sân tập. Đây là lí do khiến Arsenal muốn trao đổi với Atletico Madrid về bản hợp đồng mang tên Kieran Trippier. Cầu thủ này đang muốn hồi hương sau chức vô địch La Liga. Ở tuổi 30, anh vẫn được đánh giá là một hậu vệ phải hàng đầu châu Âu và có thể chơi tốt ở cả hai cánh. 

Đầu mùa Hè này, Man Utd là đội bóng muốn có chữ kí của Trippier nhất. Song vì quỷ đỏ đã tiêu tốn quá nhiều tiền vào Jadon Sancho và Raphael Varane, nên họ đã quyết định ngừng đàm phán. Atletico đang định giá Trippier ở ngưỡng 34 triệu bảng trong bối cảnh cầu thủ này chỉ còn 2 năm hợp đồng. Arsenal muốn gán thêm Bellerin vào để giảm bớt lượng tiền mặt phải trả. Nếu thành công thì hai cánh của Arsenal mùa giải tới sẽ rất đáng xem. 

Ben White và buổi tập đầu tiên cùng Arsenal:

 
Ngọa Long | 22:23 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục