Chuyển nhượng Arsenal: Pháo thủ để mắt đến cầu thủ từng hạ gục tuyển Pháp tại EURO

21:27 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnSau khi gần như không thể có được sự phục vụ của Manuel Locatelli, Arsenal đã chuyển sự chú ý sang tiền vệ Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach.

BLĐ Arsenal đang có sự đầu tư đặc biệt cho khu trung tuyến. Dù họ đã chiêu mộ thành công Albert Sambi Lokonga (ở vị trí số 6) với giá 18 triệu bảng, Mikel Arteta vẫn mong muốn có thêm một tiền vệ phòng ngự thực thụ để đá cặp với Thomas Partey ở mùa tới. 

Chuyển nhượng Arsenal: Pháo thủ để mắt đến cầu thủ từng hạ gục tuyển Pháp tại EURO - Bóng Đá

 Zakaria đã đề nghị được ra đi ở mùa Hè này.

Đây là lý do Pháo thủ đã có những liên hệ đầu tiên với Borussia Monchengladbach về trường hợp của Denis Zakaria. Đây là tuyển thủ nằm trong danh sách 24 cầu thủ Thụy Sĩ dự EURO 2020 vừa qua. Anh cũng đã góp mặt trong chiến tích lịch sử của đội tuyển khi Thụy Sĩ đánh bại Pháp trên chấm luân lưu ở vòng 16 đội. 

Mùa giải, 2020/21 trôi qua không mấy suôn sẻ với Zakaria, nhưng anh vẫn là một cầu thủ chất lượng ở đội tuyển Thụy Sĩ lẫn CLB Monchengladbach. Mới đây nhất, anh đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi để tìm một thử thách lớn hơn trong sự nghiệp. Cụ thể, Giám đốc thể thao của Monchengladbach - Max Eberl nói rằng: "Denis đã nói rất rõ ràng với chúng tôi là anh ấy muốn một sự thay đổi mùa hè này."

Hiện tại, hợp đồng của Zakaria với đội bóng chủ quản chỉ còn một năm, do đó phía Monchengladbach cũng mong muốn đẩy được tiền vệ 24 tuổi này đi ngay Hè này, nếu không họ sẽ mất trắng anh trong mùa bóng tới. 

Đến nay, vẫn chưa rõ mức giá mà Arsenal sẵn sàng chi ra cho vụ chuyển nhượng này là bao nhiêu, nhưng họ cần nhanh tay bởi Man City cũng đang hứng thú với chữ kí này. Pep Guardiola cần một tiền vệ phòng ngự để xoay tua cho lão tướng Fernandinho. 

Chuyển nhượng Arsenal: Pháo thủ để mắt đến cầu thủ từng hạ gục tuyển Pháp tại EURO - Bóng Đá

Correa được định giá tầm 30 triệu euro.

Trong một diễn biến khác, theo tờ Corriere Dello Sport đưa tin, Lazio sẵn sàng bán tiền đạo người Argentina - Joaquin Correa để có thêm tiền mặt, hòng phục vụ những dự án riêng. 

Theo đó, Chủ tịch Claudio Lotito đã có cuộc gặp với HLV Maurizio Sarri và Giám đốc bóng đá Igli Tare ở Auronzo di Cadore để bàn thảo những phương án chuyển nhượng thời gian tới. BLĐ Lazio thống nhất rằng Lazio cần một vài gương mặt mới, nhưng họ đang cạn tiền mặt. Do đó, một số cầu thủ sẽ bị bán đi để tăng tính thanh khoản. 

Joaquin Correa là một trong số những cầu thủ có thể bị Lazio đẩy đi để giải quyết những khó khăn về tài chính. Ngay lập tức, Arsenal, Tottenham và cả Everton đã vào cuộc. Mức giá mà Lazio đề nghị ban đầu xung quanh ngưỡng 30 triệu euro. Hãy chờ xem trong những ngày tới, Pháo thủ có thể bạo chi để đem về một cầu thủ tấn công chất lượng hay không. 

Arsenal ra mắt mẫu áo đấu sân nhà ở mùa giải tới:

 
Ngọa Long | 20:57 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục