Chuyển nhượng Arsenal: Nhắm báu vật 30 triệu; Conte ra quyết định

19:09 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Emirates được tổng hợp từ Football London.

Nhắm báu vật 30 triệu

Dưới triều đại của HLV Mikel Arteta, không khó để nhận thấy chiến lược chuyển nhượng của Arsenal là thâu tóm những cầu thủ trẻ. Sau những Martin Odegaard hay Ben White, họ đang có kế hoạch mang về Emirates một tài năng trẻ vô cùng sáng giá khác là Noa Lang - cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Club Brugge.

Lang vừa gây được ấn tượng mạnh mẽ với giới chuyên môn sau màn trình đẳng cấp trước Paris Saint-Germain tại Champions League, thậm chí, anh còn vượt qua cả Neymar hay Lionel Messi để giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Và hiển nhiên, tài năng người Hà Lan sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai. 

Vì vậy, không chỉ có Arsenal, mà nhiều CLB khác như Leeds United hay AC Milan cũng đã đưa Lang vào tầm ngắm. Theo tiết lộ từ ấn phẩm Voetbal 24, Pháo thủ sẽ phải bỏ ra khoảng 30 triệu euro nếu muốn có được "sao mai" này trong kỳ chuyển nhượng tháng Một.

Chuyển nhượng Arsenal  - Bóng Đá

 Noa Lang sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho Arsenal. 

Barcelona ghi tên Lacazette vào danh sách mục tiêu

Theo một báo cáo của Fichajes, trong bối cảnh hàng công đang gặp khó khăn, Barcelona đã lên kế hoạch chiêu mộ Alexandre Lacazette dù họ đang sở hữu khá nhiều cầu thủ có khả năng thi đấu ở vị trí tiền đạo trung tâm. Được biết, Blaugrana muốn chờ đến mùa Hè năm sau để thâu tóm Lacazette dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

Về phần mình, Lacazette cũng được cho là muốn rời khỏi Arsenal vì không được Arteta trọng dụng. Kể từ thời điểm mùa giải khởi tranh đến nay, ngôi sao người Pháp vẫn chưa đá chính trong bất kỳ trận đấu nào tại Premier League. Ở tuổi 30, tất nhiên là Lacazette vẫn còn khả năng thi đấu đỉnh cao, nên anh sẽ khó mà chấp nhận ở lại và làm "người thừa" tại Emirates.

Dù vậy, giới truyền thông khẳng định Arsenal lại muốn chia tay Lacazette ngay trong phiên chợ Đông để kịp thu về một khoản phí chuyển nhượng nhất định. 

Quyết định của Conte

Chuyển nhượng Arsenal  - Bóng Đá

 Conte chưa muốn trở lại. 

Đã có khá nhiều thông tin cho thấy HLV Antonio Conte là một ứng viên được Arsenal nhắm đến, trong trường hợp họ sa thải Arteta. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì chiến lược gia người Ý vẫn chưa muốn tái xuất. 

Cụ thể, theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano (dẫn nguồn bởi Daily Mail), Conte không muốn tiếp quản bất kỳ CLB nào ở giai đoạn giữa mùa giải. Thay vào đó, ông sẽ chờ đợi những cơ hội khác vào mùa sau. Bên cạnh Arsenal, Conte còn được liên kết với nhiều CLB khác như Manchester United hay Barcelona. 

Arteta phát biểu sau trận thắng Burnley  

 
Huỳnh Phong | 18:39 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục