Chuyển nhượng Arsenal: HLV trưởng xác nhận tương lai Ramsdale

21:41 Thứ ba 17/08/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đã có những bước tiến khá vững chắc trong việc thương lượng với Aaron Ramsdale. Nhiều khả năng đây sẽ là tân binh thứ 4 của Pháo thủ.

Trong những ngày qua, BLĐ Arsenal đã làm việc rất tích cực trên TTCN. Và hôm nay, NHM Pháo thủ đã nhận về một thông tin cực vui khi họ đã có một bước tiến dài đến chữ kí của thủ thành Aaron Ramsdale. 

Chuyển nhượng Arsenal: HLV trưởng xác nhận tương lai Ramsdale - Bóng Đá

 Ramsdale đang ở rất gần Arsenal.

Cụ thể, HLV Slavisa Jokanovic của Sheffield United thừa nhận chính ông cũng không rõ tương lai của Ramsdale. Ông cho biết: "Hiện tại, anh ấy là một cầu thủ của Sheffield United. Nó phụ thuộc vào CLB và Arsenal nhiều bởi họ đang đẩy mạnh quá trình để có anh ấy. Nhưng ở thời điểm này, chưa có gì thay đổi. Anh ấy là một cầu thủ Anh tài năng và tôi hiểu Arsenal có hứng thú nhưng đây là câu chuyện làm ăn. Nếu anh ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất của giải đấu, giá của anh ấy phải cao. Và nếu họ muốn anh ấy họ phải chi nhiều tiền. Tôi sẽ thất vọng nếu anh ấy rời đi nhưng nó là một phần của tình hình thực tế. Arsenal đang đẩy mạnh từ một phía và tôi thì đang kéo từ hướng ngược lại."

Arsenal có thể sẽ bỏ ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về CLB nào sẽ mua Bernd Leno. Do đó, nhiều khả năng cả Leno và Ramsdale sẽ cùng cạnh tranh cho vị trí bắt chính tại sân Emirates. 

Chuyển nhượng Arsenal: HLV trưởng xác nhận tương lai Ramsdale - Bóng Đá

 Người đại diện của Odegaard đã có mặt tại London. 

Trong khi đó, nhiều nguồn thông tin ở Anh lẫn Tây Ban Nha đều cho rằng Arsenal đã sắp có được sự phục vụ của tiền vệ Martin Odegaard. Cụ thể, tờ Mirror cho biết, người đại diện của Odegaard đã bay đến London để tiến hành thương thảo hợp đồng. Dự kiến đây là thương vụ cho mượn có kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu bảng vào cuối mùa.

Mặt khác, tiền vệ Granit Xhaka, người tưởng chừng đã gia nhập AS Roma cách đây vài tuần đã đặt bút kí bản hợp đồng mới với Arsenal. Theo đó, Xhaka sẽ là người của Arsenal đến năm 2024 (có điều khoản tự gia hạn thêm một năm). Thông tin này cũng gần như chấm dứt những tin đồn liên quan đến tiền vệ phòng ngự của Pháo thủ trong thời gian tới. Người họ theo đuổi gần nhất, Manuel Locatelli đã gia nhập Juventus. Juve sẽ kí hợp đồng với Locatelli đến 2026, và Bà đầm già sẽ trả Sassuolo 35 triệu euro cộng một khoản phụ phí.

Ngoài ra, theo thông tin từ TheAFCBell, Arsenal vẫn đang nỗ lực để chiêu mộ James Maddison. Thương vụ này trong những tuần qua đang gặp những bế tắc nhưng Arsenal tin rằng họ vẫn có thể khiến Leicester City gật đầu. 

Ben White và buổi tập đầu tiên ở Arsenal:

 
Ngọa Long | 21:11 17/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục