Chuyển nhượng Arsenal: Edu muốn phá kỉ lục cho người thay Bellerin

22:15 Chủ nhật 13/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đang muốn tham vọng tạo ra một thương vụ bom tấn trong thời gian tới. Nhưng người được GĐKT Edu để mắt tới lạ thay lại không thi đấu ở châu Âu.

Arsenal đang nôn nóng bổ sung lực lượng để cạnh tranh một vị trí trong top 4 ở mùa tới. Theo đó, GĐKT Edu muốn chiêu mộ một hậu vệ cánh ngay trong Hè này để trám vào vị trí của Hector Bellerin, người được cho là không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. 

Chuyển nhượng Arsenal: GĐKT Edu muốn phá kỉ lục chuyển nhượng cho người thay thế Bellerin - Bóng Đá

 Bellerin không còn nằm trong kế hoạch của HLV Arteta. 

Trong một vài tháng gần đây, đã xuất hiện những tin đồn liên quan đến việc Arsenal có liên hệ với Achraf Hakimi (Inter Milan) và Max Aarons (Norwich City), tuy nhiên, BLĐ Pháo thủ đã nói "không" với những trường hợp này. Với Hakimi, Chelsea hay Man Utd là những CLB có sức hút hơn so với Arsenal ở thời điểm này. Còn Aarons đơn thuần chỉ là tin đồn của báo giới Anh. 

Theo Globo Esporte, Edu đang để mắt đến hậu vệ Vanderson, người đang chơi bóng ở Brazil của Gremio. Dù chỉ mới có 25 trận thi đấu chuyên nghiệp nhưng tài năng của anh đã được giới chuyên môn khẳng định. Thậm chí, BLĐ Gremio đã cài vào hợp đồng của cầu thủ này điều khoản giải phóng lên tới 83 triệu bảng Anh. 

Hiện tại, người đại diện của Vanderson đã được thông báo về sự quan tâm của Arsenal và sẵn sàng lên đường sang London để đàm phán. Có những ý kiến khác cho rằng, có một số đại gia khác quan tâm đến Vanderson, nhưng việc Gremio đã hét giá quá cao khiến các cuộc thương lượng bị dừng lại. 

Chuyển nhượng Arsenal: GĐKT Edu muốn phá kỉ lục chuyển nhượng cho người thay thế Bellerin - Bóng Đá

 Vanderson được xem là một hậu vệ trẻ tài năng của bóng đá Brazil. 

Năm nay, Vanderson chỉ mới 19 tuổi và nhiều khả năng sẽ được gọi lên tuyển để tham dự kì Olympic được tổ chức tại Nhật Bản sắp tới. Cách đây 1 năm, Vanderson đã chơi trận ra mắt cho Gremio và không mất nhiều thời gian để hậu vệ này chiếm một vị trí trong đội hình xuất phát của HLV Tiago Nunes. Tuần trước, Vanderson đã đặt bút kí vào bản hợp đồng kéo dài 4 năm với đội chủ sân Arena do Grêmio. 

Thế nên, nếu Arsenal nóng lòng muốn có được chữ kí của Vanderson, họ chỉ có một phương án duy nhất là phá vỡ hợp đồng bằng cách chồng đủ 83 triệu bảng. Đây là số tiền sẽ phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của Nicolas Pepe (72 triệu bảng) và biến Vanderson trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Pháo thủ. 

Hiện tại, để có một số tiền lớn như vậy, Arsenal buộc lòng phải bán đi một số cầu thủ. Chỉ cần đẩy được thủ thành Bernd Leno, Bellerin và Granit Xhaka khỏi sân Emirates, tin rằng Edu sẽ gom đủ tiền để "nổ" một thương vụ bom tấn. 

Bellerin nói về người thầy Arsene Wenger và công tác đào tạo trẻ:

 
Ngọa Long | 21:45 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục