Chuyển nhượng Arsenal: Edu đưa ra một điều kiện khiến Martinez hài lòng

21:06 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đang tỏ rõ quyết tâm muốn chiêu mộ bằng được Lautaro Martinez trong những ngày tới đây. Quyết tâm này là có cơ sở khi Inter Milan đang gặp khó khăn về mặt tài chính.

Trong những ngày vừa qua, NHM Arsenal liên tục đón nhận những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến tiền đạo Lautaro Martinez.

Chuyển nhượng Arsenal: Edu đưa ra một điều kiện khiến Martinez hài lòng - Bóng Đá

 Martinez muốn được Inter tăng lương. 

Rõ ràng, Arsenal đang muốn chớp thời cơ khi Inter Milan muốn bán nhiều cầu thủ trụ cột do những khó khăn về mặt tài chính. Đầu mùa Hè này, họ đã để HLV trưởng Antonio Conte ra đi sau một mùa giải đại thành công với chức vô địch Serie A. Mới đây nhất, họ cũng bán hậu vệ phải Achraf Hakimi sang PSG với mức phí chuyển nhượng lên tới 70 triệu euro. 

Hiện tại, Martinez chỉ còn hai năm hợp đồng với Inter. Do đó, họ buộc đẩy tiền đạo này đi hoặc cố gắng kí một bản hợp đồng mới để tránh bị ép giá vào mùa Hè năm sau. Theo tờ CalcioMercato, quá trình đàm phán giữa Inter và Martinez đang gặp bế tắc. Tiền đạo người Argentina muốn mức lương 6,5 triệu euro/mùa trong hợp đồng mới trong khi Inter chỉ đồng ý trả 4,5 triệu euro/mùa. Chắc chắn, khi mà ĐKVĐ Serie A đang gặp khốn đốn vì Covid-19, họ sẽ không đáp ứng yêu cầu tăng lương gấp 3 lần của Martinez. Ngược lại, Arsenal sẵn sàng chấp nhận mức lương như yêu cầu của Martinez. 

Arsenal đang muốn gán Hector Bellerin trong việc thương lượng với Inter bởi mức giá 75 triệu bảng mà họ đưa ra là "không tưởng". 

Và dĩ nhiên, nếu Martinez cập bến sân Emirates, Alexandre Lacazette sẽ phải ra đi. Cầu thủ này chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Pháo thủ và đang được Arsenal định giá tầm 13 triệu bảng. Cầu thủ này cũng đang hưởng mức lương cao ngất ngưởng 9,4 triệu bảng/mùa. 

Trong một diễn biến khác, Inter đã bắt đầu tìm kiếm những tiền đạo để thế chỗ Martinez. Họ đang xem Dusan Vlahovic (Fiorentina) là sự lựa chọn số một tính đến thời điểm này.

Chuyển nhượng Arsenal: Edu đưa ra một điều kiện khiến Martinez hài lòng - Bóng Đá

 Nelson liên tục được CLB cho mượn trong những mùa gần đây. 

Ở hàng tiền vệ, Arsenal đang muốn thanh lí một vài cái tên. Tin độc quyền từ The Sun cho hay, tân HLV của Crystal Palace - Patrick Vieira đang muốn chiêu mộ tiền vệ Reiss Nelson. Họ hi vọng sẽ sớm có được chữ kí của Nelson bởi đây chỉ là một bản hợp đồng cho mượn. Vấn đề còn lại giữa Palace và Nelson có lẽ chỉ là thống nhất được số giờ ra sân nhất định. 

Trong khi đó, theo Team Talk, Fenerbahce rất có hứng thú với bộ đôi hậu vệ của Arsenal. Cụ thể, BLĐ Fenerbahce muốn có được Cedric Soares và Sead Kolasinac trong mùa Hè này. Hiện tại, hai cầu thủ này đã không còn nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta. Do đó, nếu được giá Pháo thủ chắc chắn sẽ bán người. Fenerbahce cũng là nơi mà cựu Pháo thủ Mesut Ozil đang chơi bóng. 

Buổi tập đầu tiên của tân binh Ben White: 

 
Ngọa Long | 20:08 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục