Chuyển nhượng Arsenal: Chuẩn bị kích nổ bom tấn 30 triệu bảng

00:18 Thứ năm 12/08/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta rất muốn có thêm một thủ môn theo dạng cây nhà lá vườn trong đội hình. Và đây là lí do Arsenal quyết tâm chiêu mộ Aaron Ramsdale.

Ở mùa giải trước, thủ thành Bernd Leno đã chơi không đến nỗi tệ, tuy nhiên, việc cầu thủ này hai năm hợp đồng với Arsenal khiến Arteta muốn chiêu mộ thêm một người gác đền đáng tin cậy nữa. Đầu mùa Hè này, họ đã liên lạc với thủ thành André Onana của Ajax. Tuy nhiên, Onana đã quyết định ở lại Hà Lan cho đến khi hết hợp đồng với Ajax. Rất nhanh chóng, Arsenal đã chuyển hướng sang Aaron Ramsdale, người đã được HLV Gareth Southgate gọi lên tuyển Anh để tham dự EURO 2020. 

Chuyển nhượng Arsenal: Chuẩn bị kích nổ bom tấn 30 triệu bảng - Bóng Đá

 Ramsdale là bom tấn mà Arsenal sắp kích nổ. 

Theo Football London, Arsenal đã có một bước tiến dài trong việc thương lượng với Sheffield United. Cụ thể, Pháo thủ đã chồng lên bàn đàm phán 24 triệu bảng cộng thêm 6 triệu phụ phí để mong muốn có được chữ kí của Ramsdale. Nếu đồng ý, Sheffield United sẽ lời hơn 10 triệu bảng chỉ sau 1 năm bởi họ chỉ tốn 18,5 triệu bảng để mua Ramsdale từ Bournemouth vào mùa Hè năm 2020. 

Mặt khác, việc đã để Joe Willock đến Newcastle đã giúp Arsenal có khả năng chi nhiều hơn trong những ngày cuối của TTCN mùa Hè. Tờ Bild của Đức hôm nay đã tiết lộ, Arsenal đã có những liên hệ ban đầu với tiền vệ Corentin Tolisso. Cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich do đó Hùm xám buộc phải bán anh nếu không muốn mất trắng vào mùa Hè năm sau. 

Vào đầu tháng 6, Bayern Munich đã đặt giá cho thương vụ này ở mức 17,5 triệu bảng. Song không có ai liên lạc với Hùm xám từ khi đó. Đến hôm nay, Arsenal và Man Utd mới có những động thái đầu tiên. Có điều, mức giá mà Arsenal đưa ra chỉ là 8,5 triệu bảng. 

Chuyển nhượng Arsenal: Chuẩn bị kích nổ bom tấn 30 triệu bảng - Bóng Đá

 Tolisso có thể gia nhập Arsenal với giá cực rẻ. 

Ở tuổi 27, Tolisso đang muốn tìm một thử thách mới trong sự nghiệp. Mùa giải vừa qua, tiền vệ người Pháp không được đá chính nhiều. Anh chỉ có 779 phút ra sân tại đấu trường Bundesliga. Thành công lớn nhất của Tolisso kể từ khi đến Đức thi đấu là chức vô địch Champions League cùng Bayern Munich vào mùa giải 2019/20. 

Ngoài ra, Arsenal đang cạnh tranh cùng Everton và Tottenham cho chữ kí của tiền vệ Denis Zakaria. Tiền vệ người Thuỵ Sĩ được Borussia Monchengladbach định giá 17 triệu Bảng. Ở EURO 2020 vừa qua, Zakaria đã chơi khá ăn ý với Granit Xhaka ở hàng tiền vệ Thụy Sĩ. Điểm mạnh của Zakaria khả năng tranh chấp. Tương tự Tolisso, cầu thủ này cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản. 

Ở chiều ngược lại, Arsenal cũng đang cố gắng thanh lí những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của Arteta. Dự kiến, Lucas Torreira, Ainsley Maitland-Niles và Eddie Nketiah là những người sẽ bị bán trong thời gian tới. 

Ben White và buổi tập đầu tiên tại Arsenal:

 
Ngọa Long | 23:20 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục