Chuyển nhượng Arsenal: Bên cạnh Locatelli, Arsenal vung 30 triệu euro cho trụ cột Lyon

20:32 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnChấn thương của Thomas Partey rõ ràng sẽ khiến Arsenal quyết tâm hơn trong những ngày còn lại của TTCN mùa Hè.

Trận thua 1-2 trước Chelsea trong đêm qua đã chỉ ra rằng Arsenal phải cải thiện rất nhiều trong mùa giải tới nếu muốn cạnh tranh một vị trí trong top 4 Premier League. Cụ thể, họ phải chi tiêu nhiều hơn trong ít ngày còn lại của TTCN mùa Hè khi mà Thomas Partey vừa dính một chấn thương tương đối nghiêm trọng. 

Chuyển nhượng Arsenal: Bên cạnh Locatelli, Arsenal vung 30 triệu euro cho trụ cột Lyon - Bóng Đá

 Partey dự kiến sẽ bỏ lỡ 5 trận đấu ở đầu mùa.

Cụ thể, trong một pha va chạm ở hiệp một, cầu thủ người Ghana đã phải tập tễnh rời sân. Bác sĩ Rajpal Brar đã đưa ra dự đoán ban đầu như sau trên Twitter: "Đây là một ca chấn thương mắt cá cao hay còn gọi là rách bao khớp. Những trường hợp như thế này thường sẽ trở lại sân cỏ sau 4 đến 6 tuần. Ví dụ gần đây là Harry Maguire."

Cầu thủ người Anh mất tổng cộng 44 ngày mới có thể thi đấu lại như bình thường. Dự kiến, Partey sẽ bỏ lỡ khoảng 5 trận đấu đầu tiên của Arsenal, bao gồm Brentford (Khách), Chelsea (Nhà), vòng 2 Carabao Cup, Man City (Khách) và Norwich City (Nhà).

Với tình thế này, HLV Mikel Arteta buộc phải thực hiện thêm những vụ chuyển nhượng để bổ sung quân số. Hiện tại, vẫn chưa có gì tiến triển trong thương vụ Manuel Locatelli. Hạn chót để Arsenal đàm phán là ngày 8/8. Sau đó, Sassuolo sẽ không bán bất cứ trụ cột nào. Về phía cá nhân của Locatelli, anh ưu tiên việc chuyển đến Juventus. Tuy nhiên, Bà đầm già đang gặp khó khăn nhất định về mặt tài chính. Do đó, họ không thể đáp ứng mức phí chuyển nhượng lên tới 40 triệu euro. Đây sẽ là một điểm đáng lưu ý mà Arsenal có thể tận dụng. 

Chuyển nhượng Arsenal: Bên cạnh Locatelli, Arsenal vung 30 triệu euro cho trụ cột Lyon - Bóng Đá

 Guimaraes là phương án B của Arsenal nếu việc chiêu mộ Locatelli gặp trục trặc. 

Để đề phòng thương vụ Locatelli thất bại, Arsenal đã có một phương án B chất lượng khác. Tờ báo Brazil - Globo Esporte tiết lộ rằng Pháo thủ đã chồng lên bàn đàm phán 30 triệu euro (tương đương 25,6 triệu bảng) để thương lượng với Lyon về trường hợp của tiền vệ Bruno Guimaraes. 

Đây là người được GĐKT Edu đánh giá khá cao và từng được Arsenal liên hệ vào tháng Giêng năm 2020. Tuy nhiên, Guimaraes lúc đó đã chọn Lyon thay vì Arsenal. Đây là một cầu thủ mà Whoscored đánh giá là "không có điểm yếu đáng kể nào". Anh được Whoscored chấm 7.22 điểm khi thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Rõ ràng, Guimaraes là cầu thủ xoay tua khá giá trị cho Partey. 

Trong khi đó, Arsenal đang cố gắng đưa những "người thừa" đi khỏi sân Emirates. Theo tờ Express, có đến 7 cái tên đang nằm trong diện bị thanh lí, bao gồm: Hector Bellerin, Eddie Nketiah, Willian, Sead Kolasinac, Ainsley Maitland-Niles và Reiss Nelson. Nếu bán thành công tất cả những người này, ít nhất Arsenal sẽ thu về được khoảng 80 triệu bảng, một con số khổng lồ trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay. 

Buổi tập đầu tiên của tân binh Ben White:

 
Ngọa Long | 20:02 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục